Mới đây theo Dailymail, cuộc thi hoa hậu vùng Leicestershire nước Anh vừa diễn ra vòng chung kết lần đầu tiên được tổ chức theo hình thức trực tuyến. Cuộc thi ban đầu dự kiến sẽ diễn ra trước đông đảo khán giả, tuy nhiên trước tình hình dịch Covid-19, cuộc thi được tổ chức trên mạng. Các thí sinh gửi video cảnh họ trình diễn catwalk và tài năng ngay tại nhà cho giám khảo chấm điểm.

{keywords}

 

Tia Carter, nữ thợ máy 19 tuổi đã xuất sắc đăng quang với giải thưởng cao nhất. Cô nhận vương miện và dải băng vinh danh từ người chị Sapphire, 23 tuổi, từng là Hoa hậu Leicestershire năm 2017. Tuy nhiên điều đặc biệt là lễ trao vương miện diễn ra ở sau vườn nhà của Tia Carter. Đây có lẽ chính là sân khấu mà Tia sẽ không bao giờ quên trong đời. 

Chia sẻ về chiến thắng, người đẹp 19 tuổi nói: 'Tôi đã nỗ lực hết sức để dành được chiến thắng này. Tôi đã luôn ngưỡng mộ chị gái Sapphire của mình và để giành được danh hiệu này thật tuyệt vời. Thật tiếc khi cuộc thi không thể tổ chức như dự kiến nhưng tôi rất biết ơn cơ hội này. Các cô gái trong cuộc thi năm nay cũng rất tuyệt!". 

Dù không sở hữu ngoại hình quá xinh đẹp nhưng Tia gây được ấn tượng bởi tài năng nhảy múa và quyên góp £220 (khoảng 6 triệu đồng) để làm từ thiện. Với chiến thắng này, Tia Carter sẽ đại diện vùng Leicestershire tham gia cuộc thi Hoa hậu Anh 2020. 

Theo dự kiến, chung kết Hoa hậu Anh ​​sẽ diễn ra tại Birmingham vào tháng 7. Tuy nhiên trước tình hình dịch bệnh, cuộc thi có thể sẽ bị hoãn lại cho tới khi có thông báo mới. Nhiều người cho rằng đêm chung kết Hoa hậu Anh sắp tới cũng có thể sẽ lần đầu tiên trong lịch sử được diễn ra theo hình thức trực tuyến.

T.K

Hoa hậu Ngọc Hân 'chơi lớn' xuống tóc mặc vest táo bạo

Hoa hậu Ngọc Hân 'chơi lớn' xuống tóc mặc vest táo bạo

Trung thành với áo dài và mái tóc suông mượt, Hoa hậu Ngọc Hân gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh với mái tóc cá tính và mặc vest không nội y.