Venus’Secret là show diễn nội y do Ngọc Trinh cùng Vũ Khắc Tiệp khởi xướng thực hiện. Chương trình vừa tổ chức buổi casting tại TP.HCM thu hút hơn 100 thí sinh gồm chuyên nghiệp lẫn không chuyên tham dự.

 

“Các người mẫu tham dự không chỉ trình diễn ở show diễn một lần, mà ở đây chúng tôi tìm kiếm những cô gái hoàn thiện nhất về vóc dáng, kỹ năng và bản lĩnh nghề nghiệp. Thông qua đó họ sẽ được rèn luyện bài bản để tạo ra thế hệ mẫu mới cho thời trang Việt", Ngọc Trinh chia sẻ. Ngoài Ngọc Trinh, thành phần ban giám khảo buổi casting còn có ông "bầu" Vũ Khắc Tiệp và đạo diễn Hưng Phúc.

Nhiều gương mặt người mẫu tham dự là chân dài từng có nhiều năm kinh nghiệm. Một số thí sinh bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model như: Hằng Nguyễn, Kim Nhung, Thanh Thảo... Một số gương mặt nổi trội như: Dianka Zakhidova - bạn gái Bùi Tiến Dũng, Lê Thu Trang, Huyền Trang... Họ catwalk với trang phục áo tắm, bodysuit... trên sàn diễn ngoài trời.

Nhiều thí sinh dự thi là người mẫu có kinh nghiệm lâu năm. 

Show thời trang được tổ chức tuyển sinh 3 miền. Theo BTC, những thí sinh tham gia ở TP.HCM được bốc thăm ngẫu nhiên thông qua trang web trung gian để chọn ra 5 người may mắn và mỗi món quà trị giá 26 triệu đồng được trao ngay sau buổi casting.

Sau TP.HCM, sự kiện được casting tiếp theo tại khu vực Hà Nội và Đà Nẵng. 45 thí sinh sau khi tuyển chọn sẽ được đội ngũ chuyên môn và ê-kíp chương trình rèn luyện các kỹ năng như: luyện dáng đi, đài từ, cách diễn đạt trước đám đông, bộc lộc năng khiếu bản thân. Ban tổ chức cũng tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu với khách mời là diễn giả, doanh nhân, MC, ca sĩ, diễn viên hay các chuyên viên về dinh dưỡng, sắc đẹp... Show chính thức diễn ra ngày 24/7. 

Clip Ngọc Trinh hát nhạc phim

Thúy Ngọc

Ngọc Trinh kể lại vụ trộm vào nhà lấy đồng hồ trị giá 13 tỷ

Ngọc Trinh kể lại vụ trộm vào nhà lấy đồng hồ trị giá 13 tỷ

"Nếu không phải cái hộp đựng đồng hồ bị hư, két mới chưa về, thì chắc tên trộm có thể bê nguyên cái hộp, lúc đó số lượng mất là 20 cái chứ không phải là 15 nữa", Ngọc Trinh kể lại