{keywords}

Nhân dịp 14/2, Ngọc Trinh vừa tung ra bộ ảnh diện bikini nóng bỏng thu hút sự chú ý. "Nữ hoàng nội y" diện những bộ trang phục nóng bỏng khoe body chuẩn chỉnh, lối trang điểm đậm nét sắc sảo càng khiến cô thêm ấn tượng. Tuy nhiên, sau khi bộ ảnh được tung ra, nhiều người cảm thấy hình ảnh của người đẹp có rất nhiều nét tương đồng với siêu mẫu Kendall Jenner. 

 

{keywords}
Từ trang phục có điểm giống nhau, đến cách tạo dáng của Ngọc Trinh cũng giống hệt Kendall. Đặc biệt là kiểu tạo dáng khó giơ 2 chân lên cao cũng được người đẹp Trà Vinh sao chép giống với với bộ ảnh quảng cáo của Kendall Jenner trước đó khoảng một năm. 
{keywords}
Ngọc Trinh thường xuyên bị gắn mác đạo nhái phong cách với các nữ người mẫu nổi tiếng. Điển hình, cô có phong cách phối đồ và tạo dáng rất giống nữ người mẫu Kendall Jenner. Còn nhớ bộ váy xẻ 'gây bão' LHP Cannes 2019 của Ngọc Trinh cũng từng được Kendall Jenner diện tương tự từ năm 2017.
{keywords}
Trong một sự kiện được tổ chức năm 2018, Ngọc Trinh từng gây xôn xao khi mặc trang phục đen xuyên thấu gần giống với chiếc đầm La Perla sáng tạo riêng cho Kendall Jenner đi dự Met Gala 2017. Chưa dừng lại ở đó, cách tạo dáng và biểu cảm của cô cũng khá giống với ngôi sao nổi tiếng thế giới.
{keywords}
Một bộ cánh khoe lưng và vòng 3 sexy Ngọc Trinh diện năm 2018 cũng bị nghi ngờ lấy ý tưởng từ trang phục của siêu mẫu nổi tiếng.
{keywords}
Loạt ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh khi mặc nội y ren mỏng manh cùng áo choàng, giày cao gót và túi hàng hiệu xuất hiện tại nước ngoài. Ngay sau đó, cư dân mạng đã nhanh chóng phát hiện phong cách phối đồ của 'nữ hoàng nội y' hoàn toàn giống người mẫu Nga Dasha Belize.
{keywords}
Từ kiểu dáng áo cho tới cách phối đồ, Ngọc Trinh hoàn toàn giống với người mẫu Elsa Hosk.

 

{keywords}
Xuất hiện trong show diễn của NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh tiếp tục trở thành tâm điểm khi diện một thiết kế như bikini quấn khăn lên thảm đỏ. Tuy nhiên, bộ cánh của nữ hoàng nội y bị giới điệu mộ sành sỏi “bóc” giống với thiết kế từ thương hiệu Julien Macdonald.

 

{keywords}
Không ít lần 'nữ hoàng nội y' gây xôn xao khi ăn mặc, tạo dáng và có phong cách giống những mỹ nhân đình đám trên thế giới.

T.K

Ngọc Trinh bị 'bóc' chỉnh sửa ảnh đến mức chân như dị dạng

Ngọc Trinh bị 'bóc' chỉnh sửa ảnh đến mức chân như dị dạng

 - Ngọc Trinh để lộ đôi chân gầy khẳng khiu trong bức ảnh mới nhất được đăng tải trên trang facebook của Vũ Khắc Tiệp.