Ngọc Trinh cho biết mình gắn liền với danh xưng "Nữ hoàng nội y" trong hơn 10 năm. Do đó, khi chuyển sang kinh doanh ngành thời trang, cô mong muốn mang đến trải nghiệm cho mọi người về món đồ lót/ đồ ngủ nhằm tôn vinh đường cong phụ nữ Việt. Nữ người mẫu cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ, tin tưởng từ người tiêu dùng khi ra mắt trên thị trường.

Ngọc Trinh là người giám sát từng bước nhỏ, theo dõi các công đoan tỉ mỉ để cho ra từng sản phẩm thời trang chất lượng và phù hợp với tiêu chí của mình. Cô cũng trực tiếp đưa ra các yêu cầu từ khâu lên mẫu, chọn vải, may mẫu cho đến bước cuối cùng là thành phẩm. 

"Những sản phẩm tinh tế, đa dạng mẫu mã và phù hợp với túi tiền người Việt. Tôi sẽ thử và trải nghiệm để khi tới tay người tiêu dùng sẽ đảm bảo mọi thứ tốt nhất", Ngọc Trinh nói. 

 

{keywords}
Ngọc Trinh tiếp tục đồng hành cùng Vũ Khắc Tiệp với dự án mới về thời trang. 

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp hiện tất bật cho dự án Venus’ Secret. Cả hai tiếp tục tổ chức casting cho show nội y. 45 thí sinh sau khi tuyển chọn sẽ được đội ngũ chuyên môn và ê-kíp chương trình rèn luyện các kỹ năng như: luyện dáng đi, đài từ, cách diễn đạt trước đám đông, bộc lộ năng khiếu bản thân. Ban tổ chức cũng tổ chức các buổi hội thảo, giao lưu với khách mời là diễn giả, doanh nhân, MC, ca sĩ, diễn viên hay các chuyên viên về dinh dưỡng, sắc đẹp... Show dự kiến diễn ra ngày 24/7.

Ngọc Trinh quay clip vui cùng Vũ Khắc Tiệp:

Thúy Ngọc

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tặng quà thí sinh đến dự tuyển người mẫu nội y

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp tặng quà thí sinh đến dự tuyển người mẫu nội y

Ngọc Trinh ấp ủ show thời trang dành cho mẫu nội y. Cô vừa tổ chức buổi casting đầu tiên nhằm tìm kiếm những gương mặt phù hợp.