{keywords}
Mới đây, trang TC Candler Asia đã công bố 100 gương mặt đẹp nhất châu Á trong đó đáng chú ý là sự xuất hiện của 2 mỹ nhân Việt Nam là Hoa hậu Đặng Thu Thảo và Ngọc Trinh. Hoa hậu Việt Nam 2012 được xếp ở vị trí 77 trên bảng xếp hạng.

 

{keywords}

'Nữ hoàng nội y' Ngọc Trinh gây bất ngờ vượt qua rất nhiều mỹ nhân khác để đứng thứ 28 trong bảng xếp hạng. Với gương mặt xinh đẹp cùng thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh tạo được ấn tượng mạnh trong mắt khán giả. Những năm gần đây, ngoài thời trang, cô tập trung cho công việc kinh doanh làm đẹp và diễn xuất.

 

{keywords}
Lisa - thành viên nhóm nhạc Black Pink - dẫn đầu bảng xếp hạng. Cô sinh năm 1997, quốc tịch Thái Lan và hiện hoạt động ở Hàn Quốc trong công ty giải trí YG Entertainment. Sở hữu nhan sắc lai ấn tượng nên việc đứng đầu bảng xếp hạng của Lisa cũng không khiến khán giả quá bất ngờ.
{keywords}
Satomi Ishihara - biểu tượng nhan sắc Nhật Bản đứng ở vị trí thứ 2. Dù chỉ cao 1,57m nhưng người đẹp luôn nằm trong top các mỹ nhân được khao khát ở Nhật Bản. Cô nàng sinh năm 1986 được công chúng gọi là “Kim Tae Hee của Nhật Bản” vì vẻ ngoài trong trẻo.
{keywords}
Người đẹp ở vị trí thứ 3 là Dương Siêu Việt, hiện đang là một trong những mỹ nhân 9X nổi bật trên mạng xã hội Trung Quốc. Dương Siêu Việt sinh ngày 31/7/1998 tại Giang Tô, Trung Quốc. Cô sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ưa nhìn.
{keywords}
Tzuyu - thành viên nhóm nhạc Twice (Hàn Quốc) đứng ở vị trí thứ 4. Cô được đánh giá là một trong những nhan sắc đình đám K-pop thế hệ mới.



{keywords}
Nữ thần Nhật Bản Miyawaki Sakura từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng HKT48. Hiện cô hoạt động trong nhóm IZ*ONE, gồm các thành viên đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản. Cô vượt qua nhiều người đẹp khác để có mặt ở vị trí thứ 5.
{keywords}
Không quá bất ngờ khi Địch Lệ Nhiệt Ba có mặt trong top 10 mỹ nhân đẹp nhất Châu Á. Người đẹp sinh năm 1992 gia nhập làng giải trí từ năm 2013. Dù diễn xuất không được đánh giá cao, cô có nhiều fan nhờ ngoại hình xinh đẹp.
{keywords}
Cựu thành viên 2NE1 - CL được bình chọn ở vị trí thứ 7. Hiện tại, CL đang hoạt động solo. Thời gian qua, nữ ca sĩ sinh năm 1991 cũng khiến người hâm mộ lo lắng khi tăng cân mất kiểm soát, tuy nhiên hiện cô đã dần lấy lại được vóc dáng.
{keywords}
Mỹ nhân Okada Nana có mặt ở vị trí thứ 8. Người đẹp theo đuổi phong cách nhẹ nhàng, trong sáng
{keywords}
Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nữ Tân Cương nổi bật của làng giải trí Hoa ngữ. Người đẹp được kỳ vọng sẽ được xếp ở vị trí cao hơn trong bảng xếp hạng này. 
{keywords}
Người cuối cùng trong top 10 là MC Trung Quốc Chu Châu. Sở hữu gương mặt cá tính cùng vóc dáng đẹp. Cô từng làm người mẫu, ca sĩ ở Trung Quốc trước khi thành công trong vai trò MC. 

T.K

Ngọc Trinh lên tiếng khi khán giả đòi tẩy chay phim vì scandal của Lâm Vinh Hải

Ngọc Trinh lên tiếng khi khán giả đòi tẩy chay phim vì scandal của Lâm Vinh Hải

Là diễn viên chính kiêm giám đốc sản xuất 'Vu quy đại náo', Ngọc Trinh lo lắng khi phim của mình bị kêu gọi tẩy chay do bê bối đời tư của Lâm Vĩnh Hải.