{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Ngọc Trinh thu hút mọi ánh nhìn bởi vẻ đẹp mong manh, dịu dàng trong thiết kế đầm lụa hai dây màu xanh bạc hà, được khoác ngoài bằng một chiếc áo len trắng hợp tông. Chất liệu lụa mềm mại, độ ngắn vừa vặn, cùng những đường xếp nếp mang lại nét gợi cảm và nữ tính cho người mặc. Phụ kiện cầm tay cũng tạo một tổng thể hài hoà cùng bộ trang phục. Bên cạnh đó, đôi giày cao gót từ nhựa trong suốt vừa hợp xu hướng Xuân-Hè lại vừa tôn lên đôi chân dài miên man của người mẫu.

 

{keywords}
Chi Pu quyến rũ khi kết hợp áo nịt ngực corset cùng chân váy dài gấu vảy. Tông màu đen khi phối hợp cùng màu vàng mù tạt vẫn luôn mang lại vẻ đài các, sang trọng cho người mặc. Nữ ca sĩ trông cũng thanh thoát và "ăn gian" thêm nhiều phần chiều cao, bởi chân váy trơn màu cùng đường cắt sắc sảo mang lại hiệu ứng kéo dài đôi chân, tạo một khối liền mạch cùng đôi boots da bóng màu đen. Chiếc túi belt-bag từ Chanel cùng khuyên tai đá tiệp màu là những điểm nhấn phù hợp tăng độ sang trọng cho cả tổng thể.

 

{keywords}
Lan Phương tựa một nàng tiểu thư lạc giữa khu vườn mộng mơ ngập đầy sắc hoa và nắng vàng. Cô diện một chiếc váy tay bồng màu trắng ivory nhã nhặn với những đường vân ren và eyelet nữ tính. Nữ diễn viên kết hợp cùng chiếc mũ cói rộng vành mang đậm hơi thở của thời trang mùa hè. Tông trang điểm màu cam sậm nổi bật trên nền trang phục vintage bay bổng và mơ màng.

 

{keywords}
Tăng Thanh Hà sang trọng, quý phái khi kết hợp áo cổ lọ dài tay cùng dáng đầm midi với phần ngực được tạo khối thành đoá hồng đen đang khoe sắc ấn tượng. Ngọc nữ lựa chọn kính mắt đen gọng vuông thời thượng, tạo một tổng thể hài hoà cùng khuyên tai đá và chiếc clutch tiệp màu. Tuy vậy, thần thái quý bà đài các mới chính là điểm nhấn thu hút và nổi bật nhất.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh lôi cuốn trong thiết kế hai dây với phần chân váy dáng bút chì. Chi tiết cổ trễ giúp nàng Hậu tôn được vòng 1 đầy đặn, điểm nhấn peplum vùng eo cũng tập trung ánh nhìn người đối diện vào vòng 2 thon gọn. Thiết kế màu đen tuyền cùng mái tóc búi sang trọng, tông son màu đỏ sậm tạo nên một sắc thái dày dặn, chững chạc và quý phái, khác hẳn những chiếc váy bồng công chúa hay đầm đuôi cá kiêu sa cô từng diện trước đây.

 

{keywords}
Đoan Trang khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tái xuất với bộ hình streetstyle ấn tượng được cô thực hiện trong thời gian ở Nhật Bản. Sự tương phản giữa chất liệu linen, đũi cùng vải nhung, sự pha trộn mảng màu giữa các lớp áo quần cùng phụ kiện đều mang đến một tổng thể bắt mắt và lôi cuốn. Lối mix đồ của nữ ca sĩ Socola là sự pha trộn giữa thời trang truyền thống và đương đại, là tinh thần Á Đông hiện hữu trong lớp vỏ bọc của Tây phương.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ dịu dàng, nữ tính trong chiếc đầm ôm màu trắng tinh khôi. Siêu mẫu mang đến hơi thở trẻ trung và đương đại khi kết hợp cùng đôi chunky sneakers bắt mắt. Chi tiết dây rút hai bên tay đồng thời là điểm nhấn độc đáo giúp thiết kế không trở nên đơn điệu.

 

{keywords}
Hà Kiều Anh cũng diện một thiết kế màu trắng khác là chiếc đầm midi sang trọng hơn với điểm nhấn cầu vai và đai lưng giúp cô tôn được vòng eo chuẩn chỉnh. Đôi giày tiệp màu tạo nên một tổng thể thanh thoát và không nặng nề. Chiếc clutch bạc từ Bottega Veneta là phụ kiện xuyệt tông cùng lắc tay, nhẫn và khuyên tai. Người đẹp thể hiện sự chỉn chu trong từng tiểu tiết khi cả màu nail đỏ cũng nổi bật trên nền trắng nhã nhặn của thiết kế.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ kiêu sa khi kết hợp áo sơ mi trắng cùng chân váy midi với điểm nhấn là hai hàng khuyên chạy dọc ấn tượng. Cô lựa chọn đôi giày bạc đế đỏ trứ danh từ Christian Louboutin và túi xách hình hộp nổi bật. Chiếc sơ mi với điểm nhấn cutout hai bên tay cũng là chi tiết thu hút ánh nhìn. Mái tóc thả xoã được làm ướt mang lại vẻ sang trọng, quyền lực cho người đẹp.

 

{keywords}
Jun Vũ gợi cảm trong thiết kế đầm hai dây đính sequin bắt mắt. Độ dài vừa vặn của thiết kế cùng đôi sandals tiệp màu champagne giúp nữ diễn viên thêm thanh thoát và yêu kiều. Mái tóc đen xoăn lọn cũng mang lại vẻ nữ tính và tăng độ quyến rũ cho cô nàng.

 

{keywords}
Lệ Hằng dịu dàng, e ấp trong bộ cánh mang hơi thở của thời trang vintage với áo sơ mi trắng tay bồng luồn dây cùng chân váy đũi màu be nhã nhặn. Á hậu lựa chọn chiếc túi cói xinh xắn nhưng cũng thật nổi bật. Ba tông màu trắng, be, đen tạo một tổng thể hài hoà khi cùng kết hợp.

 

{keywords}
Sự lột xác trong phong cách thời trang cá nhân của Vũ Cát Tường thời gian gần đây cũng mang lại hiệu ứng ấn tượng. Nữ ca sĩ kết hợp chiếc blazer màu deep blue với những dòng slogan bắt mắt cùng chiếc quần capri màu ghi đơn giản. Bên cạnh đó, chiếc đai lưng to bản cùng túi xách đeo chéo mini cũng đặc biệt thu hút người đối diện. Đôi sneakers đình đám từ thương hiệu Dior cũng là điểm nhấn phụ kiện không thể bỏ qua.

 

{keywords}
Châu Bùi nổi bật trong bộ cánh màu sắc cùng lối kết hợp các phụ kiện trẻ trung, thời thượng. Cô lựa chọn chiếc túi xách mini hình nón từ thương hiệu Louis Vuitton và đôi giày Archlight "gây sốt" truyền thông từ Xuân-Hè năm ngoái đến nay cũng đến từ thương hiệu đình đám nước Pháp.

Huy Vũ

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

BB Trần khiến Jun Phạm phẫn uất vì liên tục 'chơi bẩn' tại Running Man

 - Dùng mọi cách để chiến thắng, bất chấp việc trở mặt, phản bội mọi người, BB Trần bị các thành viên trong Running Man bản Việt đòi đặt tên phụ cho chương trình là: "Tiêu diệt BB Trần".