Ngọc Trinh - Chi Pu - Kiều Loan:

Bộ 3 mỹ nhân đình đám thời gian qua cùng “xiêu lòng” thiết kế đầm dạ hội trắng phối áo lông vũ lộng lẫy của NTK Lê Thanh Hòa. Nếu Ngọc Trinh yêu kiều, Chi Pu nóng bỏng thì Á hậu Kiều Loan lại khoe vẻ cá tính khi “đụng hàng” với hai đàn chị.

Nguyễn Trần Khánh Vân - Ngô Mỹ Hải - Lương Mỹ Kỳ

Chiếc đầm dạ hội sequin xẻ cao nóng bỏng được tới 3 “nàng hậu” showbiz Việt diện trong những bộ hình thời trang. Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân, Á hậu 1 Hoa khôi du lịch Ngô Mỹ Hải và Á hậu 1 Miss International Queen Vietnam Lương Mỹ Kỳ có nhiều điểm tương đồng trong phong cách phối đồ. Cả ba người đẹp cùng khoe đôi chân dài, thể hiện thần thái quý phái với mái tóc dài uốn sóng lọn to. 

Diễm My 9x - Nguyễn Lê Ngọc Thảo:

{keywords}
Pha “đụng hàng” gần như tương đồng hoàn toàn của diễn viên Diễm My và Á hậu Nguyễn Lê Ngọc Thảo. 

Trương Quỳnh Anh - Lona Kiều Loan - Ngọc Trinh

{keywords}
Ngọc Trinh và Á hậu Kiều Loan tiếp tục “đụng độ” khi cùng diện một thiết kế đầm dạ hội cầu kỳ của NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc đầm cúp ngực màu hồng với điểm nhấn ở tay áo cũng từng xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của ca sĩ Trương Quỳnh Anh.


Kỳ Duyên - Sam:

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên và diễn viên Sam “đụng hàng” chiếc đầm body của NTK Lê Thanh Hòa. 


Ngọc Trinh - Tiểu Vy:

Mỹ nhân xuất hiện nhiều nhất trong danh sách sao “đụng hàng” đầu năm 2021 là Ngọc Trinh. Không chỉ đọ sắc với Chi Pu và Kiều Loan, Ngọc Trinh một lần nữa diện chiếc đầm giống với hoa hậu Trần Tiểu Vy. Tuy chênh lệch khá nhiều về chiều cao và tuổi tác, nhưng Ngọc Trinh chứng minh cô diện thiết kế này nổi bật không kém nhan sắc tươi trẻ và rực rỡ của hoa hậu Tiểu Vy. 

Hương Giang - Midu

Hoa hậu Hương Giang và Midu cùng khoe vẻ đẹp duyên dáng trong chiếc đầm xếp tầng của NTK Nguyễn Minh Công. Không chỉ "đụng hàng" váy áo, Hương Giang còn vô tình chọn đôi sandal cao gót mà Bích Phương từng tạo trend một thời gian dài.

Minh Triệu - Lona Kiều Loan:

Á hậu Kiều Loan cũng “chạm chán” không ít lần với các mỹ nhân Vbiz trong năm 2021. Trong một bộ ảnh thời trang trước thềm năm 2021, Lona Kiều Loan đã chọn chiếc đầm vàng giống hệt của người mẫu Minh Triệu đã từng diện trong một sự kiện trước đó. Đây tiếp tục là một sản phẩm của NTK Lê Thanh Hòa. 

Mai Hương

Thời trang nóng bỏng của Quỳnh Nga 'cá sấu chúa'

Thời trang nóng bỏng của Quỳnh Nga 'cá sấu chúa'

Danh hiệu "cá sấu chúa" dường như không còn phù hợp với Quỳnh Nga khi cô quay trở lại với diện mạo ngày càng đẹp và vóc dáng ngày càng thu hút khán giả.