{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện gần đây, Ngọc Trinh mê hoặc mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm dài màu xanh cobalt với đường xẻ tà cao, để lộ đôi chân thon dài quyến rũ. Chiếc đầm với độ xoắn ở điểm eo giúp cô khoe trọn vòng 2 con kiến bên cạnh khoảng hở lớn để lộ tấm lưng ong gợi cảm. Ngọc Trinh kết hợp cùng đôi sandal tiệp màu sang trọng trị giá 1000 USD từ một thương hiệu đến từ Italy cùng chiếc clutch tương xứng có giá 900 USD.

 

{keywords}
Bích Phương cũng gây bất ngờ trong thiết kế quần ống rộng với đường xẻ tà bất đối xứng một bên ống quần. Chất liệu lụa được nhún bèo tạo sự bay bổng, uyển chuyển trong từng bước đi, vừa mang lại sự gợi cảm và cuốn hút cho người mặc. Nữ ca sĩ kết hợp cùng áo lệch vai đính đá với đường cut-out trước ngực kiêu kì. Mái tóc ngắn cùng sự tinh giản trong phụ kiện góp phần tạo nên một tổng thể thanh thoát.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh hoá nàng thơ trong thiết kế váy bồng hai dây màu trắng với những nốt nhạc được in trên lớp vải voan ấn tượng. Nữ ca sĩ kết hợp cùng tóc búi cao và khuyên tai đá hình vuông, vừa mang lại vẻ thanh lịch, nhã nhặn nhưng đủ lôi cuốn và nổi bật.

 

{keywords}
Cũng lọt danh sách sao đẹp tuần qua với thiết kế váy bồng, Hồ Ngọc Hà mang lại một sắc thái kiểu cách và ấn tượng hơn bởi chất liệu vải nhũ bóng và bắt sáng, tạo độ loang màu thu hút khi trình diễn trên sân khấu. Chi tiết vai vuông và tay bồng xếp nhún là điểm nhấn giúp cô thêm nổi bật và giấu đi thân hình gầy guộc của mình.

 

{keywords}
Tiểu Vy đẹp tựa nữ thần trong thiết kế đầm lấp lánh với đường xẻ tà cao tít tắp cùng đường cắt sắc sảo để lộ những khoảng hở ấn tượng. Nàng Hậu kết hợp cùng mái tóc duỗi thẳng, khuyên tai geometric và tông trang điểm màu cam sậm nổi bật trên nền màu bạc của bộ cánh. Đôi sandal màu nude là lựa chọn tinh tế giúp cô khoe được trọn vẹn tuyệt đối đôi chân dài miên man.

 

{keywords}
Tóc Tiên xuất hiện ấn tượng trong một sự kiện gần đây với cả set đồ đến từ thương hiệu đình đám Moschino. Hoạ tiết những đường vẽ dọc ngang trên nền vải màu trắng mang lại âm hưởng của hội hoạ. Hiệu ứng của bộ cánh còn được tạo ra nhờ sự cân đối trong tỉ lệ thiết kế, tạo một tổng thể vừa vặn, hợp lí. Thiết kế blazer với chi tiết thắt nút vùng eo, chiếc nón rộng vành hay đôi khuyên tai tam giác với biểu tượng Warning là những điểm nhấn độc đáo, ấn tượng.

 

{keywords}
Hương Tràm tiếp tục khiến khán giả bất ngờ với cú lột xác trong phong cách thời trang gần đây. Xuất hiện tại một sự kiện, cô thu hút mọi ánh nhìn trong bộ cánh vai lệch pha trộn giữa lông tua rua cùng voan xuyên thấu gợi cảm. Sự cân đối trong tỉ lệ và độ dài thiết kế cũng tạo một tổng thể vừa vặn cho nữ ca sĩ. Mái tóc ngắn xoăn lọn màu chocolate cùng là điểm nhấn quyến rũ không thể bỏ qua.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh khoe vẻ đài các trong thiết kế váy bồng cổ V sang trọng. Độ xoè bồng tạo nên nhờ phom dáng cứng cáp mang đến vẻ quý phái cho người mặc. Chiếc túi xách nhỏ từ thương hiệu Dior và khuy cài áo nổi bật của Chanel đều là những điểm nhấn mang tông màu trầm nhưng khi kết hợp chung tạo một tổng thể nhã nhặn và sang trọng.

 

{keywords}
Đỗ Mỹ Linh mềm mại, nữ tính trong thiết kế váy yếm dáng dài màu xanh cổ vịt cùng hoạ tiết những bông hoa được thêu nổi điểm xuyết tạo hiệu ứng 3D ấn tượng. Chiếc túi xách màu sắc độc đáo cũng kết hợp cùng bộ cánh mang lại vẻ kiêu kì cho chủ nhân. Mái tóc búi cao cài hoa khiến cô hoá một nàng Thơ diễm lệ.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ lột tả sắc nét thời trang glamour với chiếc đầm quay ôm sát đính sequin quyến rũ. Đường xẻ tà cao kết hợp cùng đôi giày màu nude là lựa chọn tinh tế giúp cô ăn gian chiều cao và tạo một tổng thể thanh thoát. Chiếc áo khoác lông tiệp màu là điểm nhấn tăng độ sang trọng, kiêu kì thêm bội phần.

 

{keywords}
H'Hen Niê khác lạ trong thiết kết jumpsuit ánh đồng đính sequin bắt mắt. Chi tiết cổ bèo cực đại tạo hiệu ứng ấn tượng cho người nhìn. Bộ cánh tuy kén dáng người mặc nhưng khi được nàng Hậu lựa chọn kết hợp cùng mái tóc tém lại vừa vặn và toát lên tinh thần nữ quyền sắc nét.

 

{keywords}
Hương Giang dịu dàng, nữ tính trong chiếc áo dài voan trắng tôn dáng. Các phụ kiện giày cao gót trắng, khuyên tai và chuỗi dây đội đầu được kết từ những hạt ngọc trai trắng ngà mang lại vẻ sang trọng và quý phái. Tông trang điểm màu cam sậm cũng là điểm nhấn thu hút trên nền màu trắng của bộ cánh và phụ kiện.

 

{keywords}
Nhã Phương lôi cuốn trong thiết kế đầm dài màu đỏ bắt mắt. Chi tiết peplum giúp nữ diễn viên tôn lên vòng 2 thon gọn. Những đường cắt sắc sảo của thiết kế tạo độ vừa vặn tuyệt đối cho người mặc. Mái tóc búi cao không tạo nên tổng thể nặng nề khi thiết kế vốn đã mang màu sắc rực rỡ và dài tới chân nữ diễn viên.

Huy Vũ

19 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng chuộng phong cách gợi cảm

19 tuổi, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng chuộng phong cách gợi cảm

- Sau hơn nửa năm đăng quang, gu thời trang của Hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy đang dần dần trở nên trưởng thành, đẳng cấp và gợi cảm hơn rất nhiều.