{keywords}
 

Ngọc Trinh sở hữu bộ sưu tập túi xách, đồng hồ đa dạng mà nhiều cô gái mơ ước. Những món phụ kiện hàng hiệu đắt đỏ từng xuất hiện trong các vlog “đập hộp” tiền tỷ của Ngọc Trinh cũng được người hâm mộ nhận ra trong loạt ảnh street-style.

Ngọc Trinh sở hữu nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau. Chân dài tạo điểm khác biệt trong phong cách bằng những phụ kiện như túi xách, giày, trang sức và kính mắt đến từ nhiều thương hiệu đắt đỏ.

{keywords}
Từ khi đảm nhiệm chức vụ CEO của công ty riêng, Ngọc Trinh chăm chỉ cập nhật hình ảnh với các bộ suit lịch thiệp. Ngay cả khi diện các thiết kế đậm tính công sở, Ngọc Trinh cũng không quên lựa chọn thiết kế khoe đường cong nóng bỏng.

 

{keywords}
 

Ngọc Trinh không quá cao nhưng may mắn sở hữu tỷ lệ cơ thể đẹp, đặc biệt là đôi chân thon dài luôn được cô ưu tiên nhấn nhá khi kết hợp trang phục.

{keywords}
Ngọc Trinh còn có sưu tập boot cổ cao đa dạng, với nhiều thiết kế giới hạn mà các “tín đồ thời trang” săn lùng. Người hâm mộ vẫn chờ đợi những outfit đẳng cấp hơn nữa của Ngọc Trinh với danh sách đồ hiệu có tổng giá trị cả chục tỷ đồng.
{keywords}
Tuy đã bước qua ngưỡng 30 tuổi, Ngọc Trinh vẫn tự tin diện phong cách tinh nghịch được các cô nàng mới lớn mê mẩn. Ngoài hàng trăm đôi giày cao gót, những đôi boots hầm hố cũng xuất hiện không ít trong bộ sưu tập của Ngọc Trinh.
{keywords}
 
{keywords}
Ngọc Trinh cũng là một trong những người đẹp đầu tiên cập nhật mốt quần bikershort. Cô lựa chọn phối hợp với những chiếc áo phom dáng cứng cáp để tôn lên nét năng động, cá tính trong trang phục.
{keywords}
Với mỗi bức hình street style, “nữ hoàng nội y” đều cố gắng thể hiện phong cách đa dạng. Tuy nhiên, đôi khi cô vẫn mắc lỗi về kích cỡ trang phục không phù hợp khiến tổng thể trông khá nặng nề.

Mai Hương 

Những người đàn ông thoải mái đụng chạm cơ thể Ngọc Trinh

Những người đàn ông thoải mái đụng chạm cơ thể Ngọc Trinh

Những người đàn ông thoải mái đụng chạm cơ thể Ngọc Trinh