{keywords}
Ngọc Quyên bất ngờ ra mắt bộ ảnh thời trang cá tính. Nữ người mẫu vẫn giữ được vóc dáng quyến rũ sau thời gian dài vắng bóng showbiz. Ngọc Quyên sang trọng trong tone màu xám đen phối hợp giữa blazer vai vuông cứng cáp với đầm xếp li và thắt lưng to bản. Phụ kiện kính mắt mèo và khuyên tai ánh vàng tạo điểm nhấn hiện đại cho bộ trang phục của Ngọc Quyên.
{keywords}
Lan Khuê gây chú ý với hình thể đẹp trong sự kiện hiếm hoi cô tham dự kể từ khi sinh con đầu lòng với doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Lan Khuê chọn bộ đầm đỏ ôm sát cơ thể, với các đường may thẳng cá tính và phần ngực giả vest xẻ sâu. Chi tiết vạt chéo buông dài tạo điểm nhấn sang trọng cho Lan Khuê. Cô kết hợp đầm đỏ trầm cùng sandal quai mảnh và túi clutch màu vàng đồng nổi bật.
{keywords}
Lý Nhã Kỳ thanh lịch với đầm đầm cocktail dáng dài. Bộ đầm trắng chất liệu vải có đồ mềm vừa phải tạo cái nhìn quý phái được Lý Nhã Kỳ phối cùng giày mũi nhọn cùng tone màu.
{keywords}
Lương Thùy Linh nổi bật với bộ đầm sequin vàng đồng. Phần vai phồng đi cùng chi tiết xẻ ngực sâu tôn lên vóc dáng quyến rũ của hoa hậu, đồng thời mang đến cái nhìn cá tính khác biệt. Tùng váy dài thiết kế layer bay bổng giúp cân bằng tổng thể trang phục cho Lương Thùy Linh.
{keywords}
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây chú ý trong top sao đẹp tuần qua với bộ đầm dạ hội đuôi cá khoe lưng trần nữ tính.

 

{keywords}
Á hậu Kiều Loan nhận được nhiều lời khen khi xuất hiện tại sự kiện với thần thái kiêu sa đúng chất “beauty queen”. Việc kết hợp đầm dạ hội với áo choàng lông vũ và layout trang điểm sắc nét giúp Kiều Loan nổi bật trong dàn hoa hậu, á hậu của Hoa hậu Việt Nam. Cô mang bộ phụ kiện ngọc trai đính đá ăn nhập với thiết kế vương miện.
{keywords}
Cara năng động với outfit ánh kim tone màu vàng pastel. Thiết kế đơn giản vừa vặn khoe được vóc dáng cân đối và trẻ trung của nữ ca sĩ.

 

{keywords}
Người mẫu Tú Hảo với bộ trang phục mang phong cách hiện đại. Các chi tiết cut-out và thắt nơ vạt chéo ở lưng tạo điểm nhấn hút mắt cho Tú Hảo. Cô kết hợp trang phục với phụ kiện túi hộp tone đen và khăn turban thời trang.
{keywords}
Ca sĩ Thùy Chi nền nã với đầm tay chuông chất liệu voan mềm mại. Tone màu trắng điểm họa tiết dập tạo sự sexy nhưng vẫn đủ tiết chế cho trang phục của Thùy Chi trong photoshoot cô vừa chia sẻ.

 

{keywords}
Bảo Anh với bộ đầm ngắn xếp li chất liệu lụa bóng nóng bỏng. Lối trang điểm tone cam và khuyên tai vàng đồng to bản giúp nữ ca sĩ xuất hiện thu hút.

Mai Hương

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ, Minh Hằng quyến rũ với đầm cắt xẻ

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ, Minh Hằng quyến rũ với đầm cắt xẻ

Hồ Quỳnh Hương đẹp kiêu kỳ trong thiết kế đầm trễ vai ôm dáng, Minh Hằng quyến rũ với bộ cánh rập ly bay bổng.