Diễn viên Ngọc Lan nhận lời tham gia trình diễn bộ sưu tập váy cưới La Passion (Đam mê) của NTK Vĩnh Thụy với hình ảnh cô dâu mang bầu. Cô muốn tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ ở mọi thời điểm, nhất là khi họ được làm mẹ và thực hiện thiên chức của mình.

Cô dâu bầu không phải là một hình ảnh hiếm có trong cuộc sống hiện nay nhưng mong muốn cô dâu được là chính mình, tự tin và xinh đẹp khi mang trong mình một mầm sống là thông điệp nhân văn mà NTK Vĩnh Thụy muốn truyền tải qua tác phẩm váy cưới mà Ngọc Lan thể hiện.

BST gồm 25 mẫu váy tôn vinh cá tính của các nàng dâu. Trên mỗi chiếc váy, họa tiết trang trí kể một câu chuyện riêng về chủ nhân mặc nó. Kỳ công hơn cả là bộ váy đính lông vũ do Á hậu Thùy Dung - vedette của show thể hiện. Váy được đính hàng chục nghìn viên pha lê Swarovski để tăng hiệu ứng bắt sáng tối đa, điểm xuyết lông vũ để giúp tổng thể thêm mềm mại.

Cùng với Á hậu Thùy Dung, MC Kiều Ngân, diễn viên Ngọc Lan, Dương Cẩm Lynh, các người mẫu thể hiện rất thành công bộ sưu tập với tinh thần lãng mạn và bay bổng hướng đến sư tự do, phóng khoáng, thổi làn gió mới cho những phong cách váy cưới vốn truyền thống.

Dù là dáng đuôi cá hay xoè bồng, nhà thiết kế chú trọng đến những chi tiết đặc biệt như ren nổi 3D, pha lê cao cấp, thiết kế cầu vai dựng, form corset giúp tôn vòng một và tạo cảm giác eo thon gọn.

Ngân An  

Thanh Hằng diễn catwalk cùng nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân'

Thanh Hằng diễn catwalk cùng nền nhạc 'Trên đỉnh phù Vân'

Tối 3/10, NTK Thủy Nguyễn mang đến BST áo dài cưới “Tìm người trong mộng”.