{keywords}

Đầu năm 2019 Ngọc Hân tìm hiểu sâu về Nhã nhạc cung đình Huế, một trong những di sản phi vật thể của Việt Nam được UNESCO công nhận và được sự tư vấn của hoạ sĩ Phạm Trinh, cô đưa những bức tranh của hoạ sĩ nổi tiếng người Huế này lên tà áo dài.

{keywords}
Bộ sưu tập áo dài ‘Nhã nhạc cung đình Huế’ khai thác các chất liệu truyền thống như voan, lụa, gấm. Ngoài ra kỹ thuật in chuyển nhiệt được Ngọc Hân sử dụng, giúp các nét vẽ của hoạ sĩ Phạm Trinh trở nên sống động hơn trên nền vải.
{keywords}
Bộ sưu tập áo dài được Ngọc Hân mang đi trình diễn trong sự kiện kỷ niệm 20 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Ả-rập Xê-út ngày 26/9 tới. Hoa hậu còn đưa một số tác phẩm gốm, quạt có in hoạ tiết Nhã nhạc cung đình Huế của nghệ nhân Trần Độ sang trưng bày.
{keywords}
Lý do mời ‘nàng thơ xứ Huế’ làm model trong bộ ảnh thời trang cùng mình, Ngọc Hân chia sẻ, cô và Ngọc Trân có mối quan hệ thân thiết nhiều năm nay. Cả hai quen biết khi cùng diễn trong Festival Huế và tại Người đẹp du lịch Huế 2015 mà Ngọc Hân làm giám khảo, Ngọc Trân là thí sinh đăng quang.
{keywords}

Sau khi rút khỏi sân chơi Hoa hậu Việt Nam 2016, Ngọc Trân quyết định Nam phát triển sự nghiệp. Cô ra mắt thương hiệu áo dài riêng và thực hiện seri ‘Nàng thơ xứ Huế’ để quảng bá cho văn hoá, du lịch quê hương.

 

{keywords}
“Khi thực hiện bộ ảnh áo dài về Nhã nhạc cung đình Huế tại lăng Thiệu Trị, tôi đã nghĩ ngay đến việc mời Ngọc Trân làm nàng thơ bởi ở Trân có vẻ đẹp đài các, quyền quý của phụ nữ cung đình xưa”, Ngọc Hân tâm sự.

Ánh Ngọc

 

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đến chúc mừng Ngọc Hân lên chức

Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đến chúc mừng Ngọc Hân lên chức

- Trong khi Tiểu Vy chọn chiếc đầm ngắn khoe đôi chân dài thon thì Đỗ Mỹ Linh lại gợi cảm với váy đen hở bờ vai hờ hững trong sự kiện tại TP.HCM.