{keywords}
Câu chuyện của đả nữ Ngô Thanh Vân đã không còn quá xa lạ với những khán giả của điện ảnh Việt. 

 

{keywords}
Trong năm 2018 vừa qua, Ngô Thanh Vân đã có nhiều cống hiến cho nền điện ảnh Việt thông qua 2 bộ phim Song Lang và Hai Phượng với vai trò là nhà sản xuất. Mới đây nhất, bộ phim Song Lang nhận giải “Phim điện ảnh xuất sắc nhất” tại Sharm El Sheikh Asian Film 2019. Còn Hai Phượng được Ngô Thanh Vân và ekip mang đi công chiếu ở hơn 100 quốc gia trên khắp thế giới. Trước đó, với vai trò là diễn viên, Ngô Thanh Vân cũng đã hoàn thành vai diễn trong bộ phim điện ảnh Star Wars – một bộ phim bom tấn của Hollywood.

 

{keywords}
Trong lần góp mặt tại dự án “Tự hào Việt Nam” lần này, Ngô Thanh Vân thực hiện cùng gương mặt nhí Hải Yến, một mẫu nhí nổi bật trong năm 2018 sau khi tham gia trình diễn tại Vietnam Junior Fashion Week và Shanghai International Fashion Week. Cả 2 tạo dáng trong hoá thân đả nữ: một đả nữ Việt đã được công nhận bởi bạn bè quốc tế, và một mẫu nhí với tinh thần, tài năng và sự ngưỡng mộ dành cho tấm gương đi trước là Ngô Thanh Vân, tiếp nối tinh thần Tự hào Việt Nam.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà là minh chứng cho việc một phụ nữ có thể vừa xinh đẹp, tài năng trong nghệ thuật và bản lĩnh trong kinh doanh. Năm 2018, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khẳng định vị trí là nữ hoàng giải trí với nhiều sản phẩm âm nhạc nổi bật, trở thành giám khảo khách mời cho chương trình Asian’s Next Top Model, ra mắt thành công thương hiệu mỹ phẩm riêng và viên mãn trong câu chuyện tình cảm với Kim Lý.

 

{keywords}
Mỗi lần có cơ hội đứng trên sân khấu quốc tế, cô luôn gây ấn tượng và khiến khán giả Việt tự hào bởi tài năng, sự xinh đẹp lẫn bản lĩnh sân khấu không thua kém bất cứ ngôi sao quốc tế nào. Lần góp mặt này Hồ Ngọc Hà xuất hiện cùng người mẫu nhí, MC nhí Anh Thư. Anh Thư là cô bé đa tài đã từng là gương mặt đại diện của Việt Nam xuất hiện tại Shanghai International Fashion Week 2018 và nhiều lần gây ấn tượng lại Vietnam Junior Fashion Week trong vai trò MC lẫn người mẫu.

 

{keywords}
Xuất thân từ Vietnam’s Next Top Model và Asia's Next Top Model, Thùy Trang là cái tên không quá ồn ào về mặt truyền thông trong nước nhưng lại có bảng thành tích ấn tượng tại thị trường quốc tế. Cô còn được giới chuyên môn đánh giá là gương mặt nổi bật khi liên tiếp được mời tham gia các sàn diễn tại Singapore, Thượng Hải, Milan và Paris. Bên cạnh đó, cô còn trở thành người mẫu Việt đầu tiên có cơ hội làm việc cho 2 nhà mốt danh giá bậc nhất thế giới là Louis Vuitton và Chanel.

 

{keywords}
Tham gia dự án “Tự hào Việt Nam” lần này, Thùy Trang đã có buổi làm việc cùng 2 người mẫu teen là Khánh Vy và Như Quỳnh. Đây được xem như là bộ ảnh mang giá trị kết nối giữa 2 thế hệ người mẫu đều là các học trò của siêu mẫu Xuân Lan, đồng thời cũng giúp cho Thùy Trang tiếp tục truyền đi năng lượng và cảm hứng cho thế hệ người mẫu kế tiếp.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc là gương mặt diễn viên trẻ đầy triển vọng của điện ảnh Việt. Chạm ngõ bằng bộ phim đầu tay “Cánh đồng bất tận” oanh tạc các liên hoan phim trong và ngoài nước, Lan Ngọc từng bước trở thành hiện tượng của điện ảnh Việt. Dù chưa thực sự bước ra thị trường quốc tế, Lan Ngọc cũng là cái tên được nhiều phiên bản Việt hoá “chọn mặt gửi vàng”, như dự án Mối tình đầu của tôi (Hàn Quốc), hay trở thành nghệ sĩ nữ đầu tiên gia nhập team Running Man Việt Nam.

 

{keywords}
Đến với dự án “Tự hào Việt Nam” lần này, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện cùng bé Thỏ, con gái siêu mẫu Xuân Lan. Bé Thỏ tuy chỉ mới 5 tuổi nhưng đã cho thấy được khả năng catwalk và diễn xuất khá tốt. Thỏ chia sẻ, cô Lan Ngọc là một trong những “thần tượng” của Thỏ và chính Thỏ là người chủ động đề nghị được chụp bộ ảnh Tự hào Việt Nam cùng Lan Ngọc.

Ngân An
Ảnh: Jun Đất

Ngô Thanh Vân bệnh chỉ dám thở oxy trên trường quay 'Hai Phượng' để tiết kiệm chi phí

Ngô Thanh Vân bệnh chỉ dám thở oxy trên trường quay 'Hai Phượng' để tiết kiệm chi phí

 - Nữ diễn viên chia sẻ hình ảnh thở bình oxy trên phim trường ‘Hai Phượng' khiến nhiều người nể phục.