Diễn viên Ngô Thanh Vân mở màn BST của NTK Thuỷ Nguyễn trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mang tinh thần 'Cô ba Sài Gòn', tôn vinh vẻ đẹp bất hủ của áo dài.

Hoa hậu Đại dương vi phạm quy chế vì sửa mũi?

Những form dáng trẻ trung, linh hoạt nhưng đầy tinh tế chính là tia nắng ấm phương Nam mà NTK Thuỷ Nguyễn muốn gửi đến Hà Nội trong những ngày lạnh. “Cô ba Sài Gòn” được tái hiện trong bối cảnh của những năm 60, với tinh thần tươi mới, đậm chất Sài Gòn sành điệu.

Không quá chìm đắm trong niềm tiếc nuối quay quắt về một thời đã xa, Thuỷ chọn cách tôn vinh nét đẹp cổ điển và năng động, ấm áp mà Hòn Ngọc Viễn Đông từng sở hữu. Hoa văn gạch bông đặc trưng trong kiến trúc Đông Dương của một thời vang bóng được khắc hoạ trên nền trang phục, đi kèm là những nét biến tấu sáng tạo giúp làm mới các hình ảnh tưởng chừng như đã rất quen thuộc với mỗi chúng ta.

{keywords}
 Trên nền nhạc Biển tình, Một thoáng Quê hương - những chiếc áo dài gợi lên những xúc cảm mạnh mẽ.
{keywords}
BST để lại những dấu ấn đậm nét về trong lòng các tín đồ thời trang Hà Thành khi được tiếp xúc một góc nhìn mới về Sài Gòn và những cô gái thành thị đầy thanh lịch và quý phái. 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Có thể ví von BST này như một bản tình ca Bolero dù chất chứa nhiều hoài niệm nhưng lại rất trìu mến, tươi sáng

Dàn sao hùng hậu đổ xô đến buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân

Dàn sao hùng hậu đổ xô đến buổi ra mắt phim của Ngô Thanh Vân

'Cô Ba Sài Gòn' - bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng ngay thời điểm ra mắt trailer đã chính thức ra mắt tối 08/11.

Ngân An