{keywords}
Tối 3/8, người đẹp đến từ Cao Bằng - Lương Thị Thùy Linh đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019. Cô là thí sinh sáng giá được truyền thông và khán giả dự đoán sẽ có kết quả cao từ trước vòng chung kết. Sau khi Thùy Linh đăng quang, có khá nhiều nhận xét nét đẹp của cô tương đồng với Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

 

 {keywords}
Lương Thùy Linh là cô gái có nét đẹp ngọt ngào, gây ấn tượng bởi nụ cười tươi sáng. Cô giống tên với hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Trùng hợp hơn hết, cả hai đều trưởng thành từ ngôi trường đình đám là Đại học Ngoại thương. Cô chia sẻ khi bản thân bước vào đêm chung kết hoa hậu thế giới Việt Nam 2019: "Em cảm thấy khá hồi hộp và bất ngờ bên cạnh đó là cảm xúc vui mừng khi được vượt qua chính bản thân mình. Trước đây em là người khá tự ti và rụt rè, ngại ngùng trước đám đông, nhưng đến Miss World em đã vượt qua được điều đó để trình diễn trên sân khấu và hoàn thành phần thi”.

 

{keywords}
 Lương Thùy Linh, SBD 481, đến từ Cao Bằng đã gây được sự chú ý ngay từ những ngày đầu sơ khảo phía Bắc Miss World Việt Nam 2019. Những khoảnh khắc đời thường của cô nàng cũng khiến nhiều người nhầm lẫn Thùy Linh và hoa hậu Mỹ Linh.

 

{keywords}
Trên mạng xã hội nhiều người hâm mộ sắc đẹp cũng cho rằng Thùy Linh là cô gái có nhiều điểm tương đồng với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từ nhan sắc, phong cách cho đến học vấn.

 

{keywords}
Cả hai còn giống nhau bởi nụ cười rực rỡ, tràn đầy sức sống. Thùy Linh là cựu học sinh Trường THPT Chuyên tỉnh Cao Bằng và đang theo học lớp Anh 3 - Chuyên ngành Chất lượng cao Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương.

 

{keywords}
Nhìn góc mặt của Lương Thùy Linh dễ nhầm là hoa hậu Đỗ Mỹ Linh hoặc sẽ nghĩ đây là hai chị em ruột. Cô nàng rất năng động trong các hoạt động của trường, hiện tại 10X là thành viên của CLB MC và thời trang ĐH Ngoại thương.

 

{keywords}
Thùy Linh xinh đẹp, duyên dáng và không kém phần gợi cảm. Trông từ xa đường nét khuôn mặt của cả hai lại càng giống nhau hơn khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Trước chung kết, cô đạt thành tích top 5 Người đẹp Biển, top 3 phần thi phụ Top Model, gương mặt đẹp và sắc nét. Cô sở hữu chiều cao 1m77, với số đo 3 vòng 88-68-92.

 

{keywords}
Lương Thùy Linh có khả năng ngoại ngữ tốt. Cô từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp quốc gia và sở hữu IELTS 7.5. Ở vòng thi tài năng, cô có bài thuyết trình trôi chảy bằng tiếng Anh. Ngoài ra, khả năng ứng xử, giao tiếp của nữ sinh Đại học Ngoại thương cũng ở mức khá.

 

{keywords}
Phần dự thi của Lương Thùy Linh tại Miss World Vietnam 2019, cô luôn thể hiện phong thái tự tin và luôn tươi cười rạn rỡ.

Ngân Trần

Đạo diễn 'Về nhà đi con' hô cắt, Bảo Thanh vẫn khóc tiếp khiến đoàn phim sửng sốt

Đạo diễn 'Về nhà đi con' hô cắt, Bảo Thanh vẫn khóc tiếp khiến đoàn phim sửng sốt

Các thành viên đoàn phim tiết lộ Bảo Thanh diễn không hề có kỹ thuật và tất cả các cảnh quay đều là khóc thật. Ngay cả phim đã xong cảnh quay, cô vẫn khóc tiếp