{keywords}
Nghệ sĩ Trà My vừa chụp bộ ảnh áo dài xuân để ghi lại những khoảnh khắc đẹp, những kỷ niệm đầy tốt đẹp và may mắn trong năm 2019 vừa qua. 
{keywords}
Nghệ sĩ Trà My chia sẻ, 2019 là một năm đầy may mắn chị luôn được bạn bè, anh chị em văn nghệ sĩ yêu thương. Đặc biệt các nhà sản xuất, đạo diễn các phim sitcom, YouTube, VTV ... luôn tin tưởng và mời tham gia các dự án cũng như các gameshow và các phim hài Tết. Mặc dù trước đó, hồi đầu năm 2019, chị từng bị bệnh đi lại vô cùng khó khăn.
{keywords}
"Bị phình đĩa đệm cột sống dẫn đến chèn ép xuống chân, đi lại rất khó khăn, tôi thường xuyên phải đeo đai thắt lưng để đi làm. Dù được chỉ định mổ nhưng tôi chỉ điều trị ở bệnh viện theo đơn của bác sĩ và hàng tuần bấm huyệt, châm cứu rất đều đặn. Một thời gian đã thấy đỡ dần và chân của tôi đi lại được thoải mái và dễ chịu hơn", nghệ sĩ Trà My chia sẻ. 
{keywords}
Dịp cuối năm chân nghệ sĩ Trà My đã đi lại tự nhiên được khoảng 80%. Chị đã đứng cả tiếng đồng hồ quay phim mà không ảnh hưởng gì. 
{keywords}
Trong dịp cuối năm và bước sang đầu năm mới 2020 các nghệ sĩ rất bận rộn với các chương trình Tết và phục vụ khán giả. Trà My cũng vậy, như bao nghệ sĩ khác vẫn mải miết, với công việc hàng ngày, tranh thủ sắm Tết, lo lắng cho gia đình và cả bản thân. Chị chia sẻ, xuất hiện trong nhiều phim hài Tết như Giấc mộng quan trường, Làng ế vợ,... nhưng thực sự là hạnh phúc đối với chị vì trong những ngày xuân của năm mới, chị cùng các nghệ sĩ mang đến cho quý khán giả những niềm vui nho nhỏ, những món ăn tinh thần không thể thiếu được trong mỗi gia đình khi họ quây quần bên nhau.
{keywords}
Trà My chia sẻ, năm mới, chị cũng không mong cầu gì lớn lao, chỉ mong sức khoẻ bình an để lo cho con trai Trọng Phúc cũng như đóng góp được nhiều cho nghệ thuật, để không phụ lòng khán giả tin yêu. 
{keywords}
Chị cũng bật mí, con trai Trọng Phúc năm nay 19 tuổi, là sinh viên ngành guitar Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cậu được người thân nhận xét có ngoại hình và "máu" nghệ sĩ giống bố. Là người hiểu chuyện, Trọng Phúc luôn động viên mẹ tận hưởng cuộc sống, yêu khi có cơ hội. 
{keywords}
"Làm nghệ thuật, ngoài tài năng, tâm huyết còn có cả sự may mắn. Nhà có một mẹ một con, tôi chỉ mong mãi mạnh khoẻ để mang lại may mắn cho con, như thế là thành công", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.
{keywords}
"Trà My xin gửi lời kính chúc sức khoẻ đến tất cả mọi người, chúc mọi người có một năm mới đầy sức khỏe, bình an và hạnh phúc. Và hãy luôn yêu thương, ủng hộ đón chào những sản phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ trong đó có Trà My dành tặng quý vị khán giả", nghệ sĩ Trà My chia sẻ.

Ngân An

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thực hư chuyện nghệ sĩ Trà My nhận cát sê mấy chục cây vàng khi đóng hài

Thời tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và chạy nhiều show diễn khác đến độ có người đồn cát sê của Trà My lên tới mấy chục cây vàng.