- Sáng 23/5, Lý Nhã Kỳ xuất hiện với bộ đầm của NTK Đỗ Long cần 2 tháng mới có thể hoàn thành.

Để hoàn thành chiếc đầm này, cần sử dụng 3 thợ thủ công lành nghề thực hiện liên tục trong hơn 2 tháng để hoàn thành từ khâu lên ý tưởng đến hoàn thành sản phẩm. Mẫu thiết kế tập trung vào chi tiết trang trí lấy cảm hứng từ hình ảnh đại dương ngập tràn ánh sáng kết hợp phom dáng quả chuông để tạo ra 1 tổng thể thống nhất thể hiện rõ nét ý đồ của NTK.

Các hoạ tiết trang trí được thực hiện thủ công với phần nền bằng ren thêu chỉ ánh kim, hoạ tiết chính được đính bằng hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và đặc biệt là kỹ thuật đính kết lông vũ thành hoạ tiết trên nền lưới organza.

Tông màu vàng ánh kim được thực hiện 1 cách trong suốt và mờ ảo mang lại sự nhẹ nhàng cuốn hút nhưng cũng rất nổi bật. Vẻ đẹp của nữ diễn viên càng trở nên lung linh hơn khi được điểm tô bởi trang sức kim cương.


{keywords}

 


{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
{keywords}

{keywords}

Ngọc Quý

Các hoạ tiết trang trí được thực hiện hoàn toàn thủ công với phần nền bằng ren thêu chỉ ánh kim, hoạ tiết chính được đính bằng hàng ngàn viên đá pha lê cao cấp và đặt biệt là kỹ thuật đính kết lông vũ thành hoạ tiết trên nền lưới organza.