{keywords}
Không xuất hiện nhiều một thời gian khá dài sau ồn ào tình cảm với Trường Giang, Nam Em gây bất ngờ với diện mạo mới khi quay trở lại hoạt động mạnh mẽ hơn trong showbiz.
{keywords}
Nếu như trước đó, cô nàng bị nhiều người bàn tán vì tăng cân quá độ thì với lần tái xuất này, thân hình Nam Em đã thon gọn hơn rất nhiều. Cô tự tin diện những mẫu đầm tôn dáng.

 

{keywords}
Không chỉ giảm cân thành công, Nam Em còn thay đổi màu tóc từ đen sang vàng. Sự thay đổi này được nhiều người cho là cá tính. Tuy nhiên không ít người hâm mộ chia sẻ Nam Em để tóc đen hợp hơn.
{keywords}
Nam Em chia sẻ trên trang cá nhân sau một thời gian vắng bóng: "Lâu rồi mới tìm lại cảm giác yêu bản thân. Từ nay không yêu đương gì nữa mệt đầu quá nè. Châm ngôn “Đừng nghe những gì đàn ông nói” là luôn đúng và không bao giờ thay đổi". Dường như cô nàng vẫn đang bóng gió về chuyện tình cảm ồn ào thời gian vừa qua của mình.

 

{keywords}
Trong một sự kiện thời trang mới đây, Nam Em diện mốt váy vest ngắn cá tính.
{keywords}

Cô khoe trọn đôi chân vừa dài vừa thon cùng mẫu váy vest tôn dáng màu trắng. 

 

{keywords}
Trang phục màu trắng dường như được cô nàng tận dụng triệt để với mục đích khoe dáng thon gọn.
{keywords}

Sau chuyện tình cảm ồn ào với Trường Giang, Nam Em gần như biến mất khỏi các hoạt động showbiz. Cô tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Sau khi tâm thế đã ổn định, Nam Em quyết "yêu bản thân" trở lại khiến nhiều người thầm chúc mừng cho cô.

Hà Lan

Đông Nhi tựa minh tinh, Hương Giang đẹp ma mị khó rời mắt

Đông Nhi tựa minh tinh, Hương Giang đẹp ma mị khó rời mắt

 - Đọ sắc mỗi người một vẻ trong những bộ cánh đính lông cầu kì, Đông Nhi lộng lẫy với hình ảnh của một minh tinh, Hương Giang lại mang vẻ đẹp ma mị khó rời mắt.