{keywords}
Mới đây, diva Hồng Nhung tiếp tục khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi diện bikini khoe thân hình bốc lửa. Dù đã ở tuổi 50 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được cơ thể săn chắc, đặc biệt là phần bụng.

 

{keywords}
Hồng Nhung được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ, thậm chí còn quyến rũ hơn với thời son trẻ khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.
{keywords}
Đây không phải lần đầu tiên Hồng Nhung khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng trẻ trung của mình. Sau khi ly hôn chồng ngoại quốc, nữ ca sĩ vẫn giữ được tinh thần lạc quan và yêu đời. Cô cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh gợi cảm trong trang phục bikini trên trang cá nhân. 
{keywords}
Để giữ được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, Hồng Nhung dành thời gian tập luyện gym và yoga mỗi ngày. Diva cũng thường xuyên đưa các con đi du lịch để tận hưởng cuộc sống.

 

{keywords}
Cách đó không lâu, NSƯT Chiều Xuân cũng bất ngờ tung loạt ảnh diện bikini 2 mảnh khoe trọn thân hình thon thả, săn chắc. 

 

{keywords}
Ở độ tuổi 52, lại từng qua 2 lần sinh nở, thậm chí đã "lên chức" bà ngoại, Chiều Xuân vẫn sở hữu những đường cong mềm mại cùng vóc dáng nuột nà, cuốn hút.

 

{keywords}
Nữ nghệ sĩ cho biết để giữ được vóc dáng gọn gàng là nhờ chị luôn giữ tinh thần thư thái, vui vẻ và cố gắng luyện tập thể dục, đặc biệt là yoga.

 

{keywords}
Là người dẫn chương trình nổi tiếng của cộng đồng người Việt tại hải ngoại, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian, thân hình gọn gàng, săn chắc. Nữ MC rất thích mặc áo tắm để chụp ảnh và khoe với người hâm mộ.

 

{keywords}
Ở tuổi 54, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn khiến dân tình ngỡ ngàng vì cô vẫn giữ được vóc dáng bốc lửa như những cô gái trẻ tuổi. 

 

{keywords}
Nhìn những hình ảnh trong trang phục bikini, khó ai tin MC hải ngoại này đã bước sang tuổi ngũ tuần.

 

{keywords}
Ở tuổi 46, MC Thanh Mai cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ khi cô sở hữu vóc dáng gợi cảm đáng mơ ước.
{keywords}
Với trang phục bikini, Thanh Mai khoe trọn vóc dáng nuột nà với những đường cong gợi cảm, trẻ trung như thời con gái.
{keywords}
MC Thanh Mai chia sẻ, dù bận rộn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh, cô vẫn cố gắng duy trì chế độ ăn uống và tập luyện hợp lý mỗi ngày để giữ gìn sắc vóc.

 

{keywords}
Hoa hậu Đền Hùng 1992 Giáng My từng sở hữu nhan sắc khiến nhiều người đàn ông mê mệt. Khi ở tuổi 48, cô vẫn được khán giả nhận xét là biểu tượng nhan sắc, vẻ đẹp không tuổi khi diện bikini.
{keywords}
Hoa hậu Giáng My khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi khoe đường cong gợi cảm, nước da trắng không khác gì những thiếu nữ ở độ tuổi U50. 
{keywords}
Đường cong của mỹ nhân U50 này không hề thua kém cô gái trẻ nào.

T.N

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

Hồng Nhung U50 khoe thân hình săn chắc khó tin với bikini

 - Hồng Nhung được nhiều người khen ngợi sở hữu sắc vóc thon gọn, quyến rũ không khác nhiều so với thời son trẻ khi diện bikini khoe đường cong nóng bỏng.