{keywords}
Diễm My 9x là một trong những mỹ nhân Việt mạnh dạn lăng xê mốt mặc áo lót xuống phố.

Trái ngược với nhiều mỹ nhân trước đó, cũng lăng xê áo ngực xuống phố hay đi sự kiện, với cách mix cao tay này, Diễm My 9x nhận được khá nhiều lời khen từ người hâm mộ. Dù xuất phát điểm là diễn viên nhưng Diễm My 9x sở hữu thân hình chuẩn, dễ dàng chinh phục với bất kỳ outfit nào thay vì đổi sang một người khác có thân hình phồn thực hơn.

Nói rõ hơn về cách mix của Diễm My 9x, Fashion Blogger Pratima Ati chỉ ra rằng, bra kết hợp với váy cạp cao - lựa chọn phổ biến nhất cho mọi cô gái khi muốn thể hiện sự nữ tính.

Một chi tiết quan trọng khi ứng dụng mốt nội y xuống phố, đó là áo bra chỉ đạt hiệu quả thẩm mỹ cao nhất khi sử dụng 3 gam màu cơ bản: trắng - đen - nude. Những gam màu nổi hơn rất khó mặc và khó thoát hình ảnh "áo lót".

Về kiểu dáng của áo bra khi ứng dụng một này, nếu bạn sở hữu thân hình chuẩn mẫu thì áo bra với phom dáng cơ bản vẫn đẹp. Ngược lại, nếu thân hình kém săn chắc, nên chọn áo bra có phần ren dưới chân ngực để che bớt đi vòng eo. Bên cạnh đó, áo khoác ngoài là món đồ hỗ trợ tốt nhất cho tổng thể outfit thêm xinh, che bớt khuyết điểm cơ thể, khiến set đồ không bị "phô".

{keywords}
Cô được khen xinh đẹp gợi cảm khi mặc áo lót mix cùng chân váy dài, sự kết hợp về màu sắc tinh tế khiến nàng diễn viên trẻ thêm phần cuốn hút.
{keywords}
Dù một mực phủ nhận tin đồn nâng cấp vòng 1 để gợi cảm hơn nhưng Phí Phương Anh luôn lăng xê nhiều mẫu áo khoe vòng ngực. Mới đây, cô không ngần ngại xuống phố với áo nội y, tự tin thả dáng trước ống kính. Miêu tả rõ hơn về set đồ chân dài Hà thành mặc, cô chọn áo bra trắng mix cùng quần 2 cạp, khoác ngoài áo lưới và phụ kiện màu hồng xinh xắn từ thương hiệu Kenzo.
{keywords}
Trái ngược lại, Mai Ngô chính là nạn nhân của xu hướng mặc nội y bên ngoài khi cô để lộ vòng eo kém duyên và cách phối đồ du mục.

Một số các mix áo bra để bạn có thể tự tin xuống phố:

{keywords}
Chọn mix cùng áo thun/áo sơ mi trắng với áo bra sắc màu, phụ kiện với những chiếc vòng cổ khiến bạn trở nên cuốn hút, trendy hơn dù là đi chơi hay đi biển.
{keywords}
Ngược lại, áo bra tông màu cơ bản đen - trắng hay nude bạn có thể mix áo ngoài màu sắc.
{keywords}
Áo bra mix cùng quần alibaba hoặc chân váy dài xẻ đùi hợp cho những bữa tiệc ngoài biển, gợi cảm vừa đủ lại biến hóa thêm đa sắc màu với nhiều cách lên đồ khác nhau.
{keywords}
Áo bra với phần ren dài giúp che bớt vòng eo kém săn chắc.
{keywords}
Áo bomber mix cùng chân váy chữ A cạp cao khi diện áo bra tạo nên thời trang street style cá tính mà gợi cảm.
{keywords}
Khi cần sự sang trọng, đổi áo bomber thành áo blazer cùng đôi giày cao gót vừa đẹp cho các nàng.
{keywords}
Một cô nàng yêu thích sự phóng khoáng, áo bra đen mix ren với chân váy da ôm sát sẽ tôn lên đường cong cơ thể mềm mại.

Theo Dân Việt

Danh hài Minh Nhí: May mắn vì không có con ruột

Danh hài Minh Nhí: May mắn vì không có con ruột

U60, danh hài Minh Nhí mong ước giản dị cho mình, cho con, cho sân khấu mà anh cố công gìn giữ nhiều năm qua.