{keywords}
Yoga là môn tập yêu thích của nhiều người đẹp. Thiều Bảo Trâm cũng không phải ngoại lệ. Trong thời gian nghỉ ở nhà dài ngày, cô dành thời gian chinh phục những tư thế đòi hỏi kỹ thuật cao. 
{keywords}
Bảo Anh nổi tiếng là có một thân hình siêu quyến rũ. Sau lệnh cách ly toàn xã hội, Bảo Anh chia sẻ khoảnh khắc tập yoga tại nhà với nhiều động tác khó. Giọng ca "Sống xa anh chẳng dễ dàng" tâm sự: "Mùa dịch này tôi sẽ quyết tâm chăm chỉ tập luyện, nuôi dưỡng cảm xúc và nạp năng lượng tích cực để tiếp tục hành trình đam mê phía trước". Cô cho rằng thời gian nghỉ diễn vì dịch bệnh là cơ hội để chăm sóc bản thân nhiều hơn.
{keywords}
Thanh Trúc chia sẻ hình ảnh sau khi luyện tập trên trang cá nhân của mình. Nữ diễn viên lấy việc luyện tập làm niềm vui và duy trì việc tập luyện tại nhà trong thời gian phòng tập đóng cửa."Mùng 2 Tết, chỉ chơi với mấy em xanh xanh đỏ đỏ", cô bông đùa.
{keywords}
Phương Trinh Jolie nổi tiếng là nghệ sĩ chăm chỉ tập luyện. Không chỉ tập riêng cho mình, cô còn thực hiện nhiều video chia sẻ với khán giả bí quyết giữ gìn vóc dáng. Nữ ca sĩ chia sẻ để có được cơ thể săn chắc như hiện tại cô đã kiên trì tập và chịu nhiều đau đớn.
{keywords}
"Hoa hậu làng hài" Thu Trang vẫn kiên trì tập luyện yoga trong những ngày nghỉ dịch. Bà xã Tiến Luật cho rằng việc tập luyện giúp nâng cao sức khỏe và giữ tinh thần cân bằng, thư giãn.
{keywords}
Thúy Hạnh chia sẻ khoảnh khắc tập luyện đáng yêu cùng hai con gái trong phòng khách. Suli và Suti thích thú tập theo sự hướng dẫn của mẹ.
{keywords}
Không giống các sao nữ khác, Phi Nhung lựa chọn võ để hạn chế sự tăng cân khi ở nhà liên tục trong thời gian này. Giọng ca hải ngoại tâm sự, cô rất lo lắng cho con gái làm y tá ở Mỹ. Vừa qua, cô gửi nhiều khẩu trang y tế tặng con gái và các đồng nghiệp.
{keywords}
Thời gian biểu hàng ngày của Phạm Hương là chăm sóc con cái, làm vườn, tập thể dục. Cựu hoa hậu tận hưởng cuộc sống sang chảnh ở Mỹ với gia đình.
{keywords}
Châu Bùi thường chia sẻ nhiều khoảnh khắc tập luyện lên trang cá nhân của mình. Tập thể dục đã trở thành thói quen của cô nàng không chỉ trong những ngày nghỉ dịch.

Thanh Nhàn

NSND Kim Cương kêu gọi 300 triệu chống dịch Covid-19

NSND Kim Cương kêu gọi 300 triệu chống dịch Covid-19

– Các nghệ sĩ quyên góp tiền, quà giúp đỡ người dân nghèo giữa lúc dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam.