Người đẹp sinh năm 1990 Stacy Martin đã được giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière mời làm mẫu cho bộ ảnh thời trang do anh tự lên ý tưởng và chụp tại một lâu đài ở vùng nông thôn nước Pháp. Bộ ảnh này cũng do chính anh đích thân bấm máy cho nữ diễn viên xinh đẹp. Stacy Martin xuất hiện đầy thần thái trong bộ ảnh này với những bộ quần áo thể thao mang đậm phong cách những năm 1960 nhưng được biến tấu mới mẻ cùng nhiều màu sắc rực rỡ. 

{keywords}

Giám đốc sáng tạo Nicolas Ghesquière cũng cho biết bộ sưu tập lần này của Louis Vuitton mang đậm màu sắc rực rỡ như những liều vitamin tràn đầy năng lượng và tập trung vào những món cơ bản nhất như bộ đồ thể thao, sơ mi, áo polo, áo chui cổ, áo khoác ngắn... "Trong thời điểm đang còn nhiều biến cố như hiện nay, chúng tôi tập trung vào các nguyên tắc cơ bản nhất", anh nói.

Trong bộ ảnh, nữ diễn viên Stacy Martin mặc những chiếc áo sơ mi cùng với quần đùi thể thao màu xanh. Trong một hình ảnh khác, một chiếc áo gió màu sắc được kết hợp với quần jeans in hoa được cắt cao qua eo và thon ở mắt cá chân theo phong cách thập niên 1980. Cách phối hai loại áo khoác cùng quần lửng thể thao tạo nên tổng thể ấn tượng về màu sắc trong bộ sưu tập lần này. 

Stacy Martin sinh năm 1990 được biết tới qua tác phẩm Người đàn bà cuồng dâm của đạo diễn Lars von Trier. Sở hữu gương mặt sắc nét, vóc dáng chuẩn nên ngay từ khi học diễn xuất tại trường, cô đã được chọn làm mẫu cho một số trang bìa tạp chí danh tiếng như: Vogue, Harper’s Bazaar... Stacy Martin cũng từng nhiều lần được Louis Vuitton mời chụp những bộ ảnh thời trang.

Stacy Martin xuất hiện trong đoạn quảng cáo của LV

T.K

Siêu mẫu Gigi Hadid kể 14 giờ chuyển dạ sinh con đầu lòng tại nhà

Siêu mẫu Gigi Hadid kể 14 giờ chuyển dạ sinh con đầu lòng tại nhà

Dù đã lên kế hoạch sinh con tại một bệnh viện lớn nhưng do dịch bệnh, Gigi Hadid và bạn trai đã quyết định sinh con tại nhà với 14 giờ chuyển dạ.