Spider-Man: No Way Home (Người Nhện: Không còn nhà) công chiếu toàn cầu từ 17/12 tới và là một trong những bom tấn Marvel được chờ đợi nhất dịp cuối năm. Phim có sự góp mặt của hai diễn viên chính Tom HollandZendaya trong vai Người Nhện và bạn gái, vốn cũng là cặp tình nhân ngoài đời. 

{keywords}

Những ngày qua Tom Holland và Zendaya liên tục xuất hiện cùng nhau trong các buổi ra mắt phim khắp nơi trên thế giới. Zendaya với chiều cao nổi bật, 1m78 cùng gu ăn mặc ấn tượng luôn khiến báo giới trầm trồ.

{keywords}

 Tại buổi ra mắt Spider-Man: No Way Home ngày 13/12 tại rạp Regency Bruin ở Los Angeles, Mỹ, Zendaya chọn chiếc đầm Valentino hoạ tiết mạng nhện cắt xẻ táo bạo với cổ khoét sâu, hở trọn lưng trần và đôi chân dài kết hợp giày Christian Louboutin. 

{keywords}

Người đẹp sinh năm 1996 không mặc nội y và tạo ấn tượng với mái tóc tết kiểu cách. Cô xuất hiện bên bạn trai cùng tuổi vốn mặc vest chỉn chu màu chocolate hiệu Prada tiệp màu với bạn gái. Cả hai liên tục ôm eo thân mật trên thảm đỏ. Tom Holland dù thấp hơn bạn gái nhưng anh vẫn cười nói tự tin trước ống kính. 

{keywords}

An Na 
Ảnh: JustJared 

Bom tấn 'Người Nhện' mới tung trailer mãn nhãn

Bom tấn 'Người Nhện' mới tung trailer mãn nhãn

'Spider-Man: No Way Home' (Người Nhện: Không còn nhà) tiếp tục chiêu đãi các fan với loạt kỹ xảo mãn nhãn cùng sự xuất hiện siêu ngầu của các nhân vật quen thuộc trong vũ trụ Marvel.