{keywords}
Ai Shinozaki ra mắt công chúng Nhật Bản năm 14 tuổi với tư cách một người mẫu. Cô nhanh chóng gây ấn tượng bởi vòng 1 phồn thực, đẹp mắt.
{keywords}
Mỹ nhân sinh năm 1992 không chỉ sở hữu thân hình có đường cong hút mắt. Cô cũng có khuôn mặt tròn trịa, ngây thơ, trở thành biểu tượng của nhiều người trẻ Nhật Bản.

 

{keywords}
Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật, Ai Shinozaki trử thành ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng 'AeLL' tại Nhật. Ngoài ra, cô cũng tham gia vào một số bộ phim như "Kotsutsubo"...

 

{keywords}
Sau khi nhóm nhạc tan rã và hết hợp đồng với công ty quản lý, Ai Shinozaki ở ẩn một thời gian khá lâu và không hoạt động nhiều trong làng giải trí Nhật Bản.
{keywords}
Thời gian gần đây, cô đăng những hình ảnh mới nhất chụp cho một số tạp chí cho thấy dấu hiệu quay trở lại hoạt động mạnh hơn.

 

{keywords}
Với thân hình nóng bỏng, Ai Shinozaki không chỉ nổi tiếng ở Nhật mà còn được nhiều bạn trẻ ở các quốc gia châu Á như Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam để mắt. Năm 2018, cô từng lọt top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do tạp chí TC Candler bình chọn.

 

{keywords}
Ai Shinozaki sở hữu Instagram với hơn 300.000 người theo dõi. Mỗi bức ảnh của cô đều nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.
{keywords}
Tuy nổi tiếng nóng bỏng và có gương mặt đẹp, Ai Shinozaki lại rất kín tiếng trong chuyện tình cảm riêng tư. Sự nghiệp của cô cũng không vướng vào bất kỳ scandal nào từ trước tới nay.

Hà Lan

Loạt ảnh táo bạo khoe vẻ sexy của con gái trùm ma túy phim 'Mê cung'

Loạt ảnh táo bạo khoe vẻ sexy của con gái trùm ma túy phim 'Mê cung'

Diễn viên Thạch Thu Huyền được chú ý khi đảm nhận vai con gái của ông trùm ma túy Cường Lâm trong phim cảnh sát hình sự.