{keywords}
Dù Tết ngày nay có rất nhiều các loài hoa được nhập ngoại rất đẹp và lạ, kể cả hoa Đào cũng có nhiều loại từ nhiều nơi trên thế giới, nhưng là người hoài cổ nên Lê Trinh chỉ thích các loài hoa gắn liền với Tết xưa như: đào Nhật Tân, đào phai, thược dược, violet, cúc, hoa cánh bướm...

 

{keywords}

Bà xã Lê Anh Dũng lựa chọn những mẫu áo dài giản dị, nhẹ nhàng nhưng tinh tế làm toát lên nét dịu dàng như chính tính cách của mình.

 

{keywords}

Cô chia sẻ: "Bí quyết chọn áo dài để chụp ảnh với hoa là lựa chọn những mẫu áo dài tối giản hoạ tiết, nền nã, một màu nhưng vẫn có điểm nhấn để không bị rối mắt khi chụp với hoa mà vẫn tôn lên được vẻ đẹp và sự duyên dáng của người mặc. Hoa xuân rực rỡ sẽ làm bật lên vẻ đẹp của áo dài và ngược lại.

 

{keywords}
'Chúng ta nên makeup nhẹ nhàng, màu sắc tươi tắn trẻ trung, điểm nhấn là đôi mắt. Phụ kiện đeo với áo dài cần nhẹ nhàng, chủ yếu hợp nhất vẫn là ngọc trai, chỉ cần một đôi bông tai hay một chuỗi hạt trai cũng có thể làm tăng thêm vẻ đẹp của tà áo dài. Thần thái khi chụp hình cũng rất quan trọng, tuỳ theo màu sắc kiểu dáng và chất liệu áo dài mà thể hiện thần thái chụp khác nhau", nữ ca sĩ nói thêm. 

 

{keywords}
Khi chụp với áo dài nhung đỏ, Lê Trinh chọn một chuỗi hạt 3 tầng vừa vặn với cổ áo, và thể hiện phong cách chụp đằm thắm, dịu dàng quý phái. Còn khi mặc áo dài trắng hay hồng nhạt thì phong cách chụp tươi tắn rạng rỡ trẻ trung.

 

{keywords}
Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh là một cái tên đang rất ăn khách và thường xuyên xuất hiện tại các show ca nhạc lớn hiện nay. Thành công sau cuộc thi Solo cùng Bolero, Lê Trinh tự tin bước ra hát solo mà không cần đầu quân cho bất kỳ một công ty giải trí nào dù nhận được rất nhiều lời mời hợp tác.

 

{keywords}
Lê Trinh còn được nhiều người biết đến khi là bà xã của nam ca sĩ Lê Anh Dũng. Hiện tại, cả hai đang có một cuộc sống tròn đầy với hai người con xinh đẹp. Nữ ca sĩ từng tâm sự được chồng hỗ trợ rất nhiều trong công việc, nhất là khi tôi chuyển hướng sang ca hát.

 

{keywords}
Tết năm nay Lê Trinh muốn được nghỉ ngơi sau 1 thời gian sức khoẻ và tinh thần không tốt, vì vậy cô hạn chế nhận show để dành thời gian cho bản thân và gia đình. Sau đó, cô sẽ tập trung làm tiếp những dự định còn dang dở và sẽ làm mới hình ảnh của mình.

T.N

 

Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng gây sốt khi hát ngoài đường

Lệ Quyên, Mỹ Tâm, Tuấn Hưng gây sốt khi hát ngoài đường

 - Không ít lần Mỹ Tâm, Lệ Quyên, Tuấn Hưng... khiến mọi người chú ý, thậm chí gây tắc nghẽn giao thông vì những phút ngẫu hứng hát ngoài đường.