Nên duyên với ông xã tại 1 sự kiện Golf chính vì vậy bộ ảnh cưới của Mỹ Ngọc Bolero được lấy ý tưởng tại nơi lần đầu cả hai gặp gỡ. Cặp đôi mất 2 ngày liên tục để chụp ảnh và quay MV cưới kỷ niệm ngày trọng đại.

{keywords}

Mỹ Ngọc chia sẻ về bộ ảnh cưới: “Tôi và chồng dành 2 ngày để chụp ảnh cưới. Sáng tôi dậy từ 3h sáng để có thể bắt được những khoảnh khắc bình minh đẹp nhất của Đà Lạt. Bộ ảnh do tôi lên ý tưởng còn chồng tôi đạo diễn. Vì vậy, chồng tôi hợp tác diễn khá tốt và thuận lợi, các cảnh quay không phải quay lại nhiều”.

{keywords}
{keywords}
Bộ ảnh đa dạng trang phục và nhiều khoảnh khắc ngọt ngào.
{keywords}

Cặp đôi muốn bộ ảnh lưu giữ kỷ niệm để mỗi khi nhìn ảnh cưới đều nhớ lại cơ duyên lần đầu gặp gỡ và những ấn tượng đầu tiên dành cho nhau.

{keywords}
{keywords}

Mỹ Ngọc đang tất bật cho đám cưới tại Đà Lạt ngày 3/4 và Sài Gòn ngày 7/4. Nữ nghệ sĩ cho biết cô và chồng cũng tự tay chọn thực đơn với những món ăn đặc biệt và hấp dẫn.

{keywords}

Là người cầu toàn, Mỹ Ngọc và ông xã theo sát từng khâu từ thiết kế sân khấu tại dinh thự vua Bảo Đại đến thiết kế thiệp mời, món ăn, trang phục phù dâu, phù rể để có 1 đám cưới hoàn hảo và hoành tráng nhất.

{keywords}
Mỹ Ngọc cho biết cô và chồng đã quen nhau 7 năm, cùng đồng hành 4 năm nên rất hiểu nhau và ăn ý trong mọi công việc và suy nghĩ.

 Hoa Hồng

Váy cưới đính 80.000 viên pha lê của Mỹ Ngọc Bolero

Váy cưới đính 80.000 viên pha lê của Mỹ Ngọc Bolero

Chuẩn bị cho lễ cưới tại dinh thự vua Bảo Đại trên Đà Lạt, Mỹ Ngọc Bolero đã thiết kế riêng 1 chiếc váy cưới lộng lẫy như công chúa với 80.000 viên pha lê, 1 viên kim cương với giá trị gần 1 tỷ đồng.