{keywords}
Mùa hè đến cũng là thời điểm các mỹ nhân Việt lại thi nhau khoe dáng với bikini. Trong 'cuộc chiến' đọ dáng này, rất khó để người hâm mộ có thể trao giải thân hình đẹp nhất cho mỹ nhân nào.
{keywords}

Diễn viên Thanh Hương cũng rất 'chăm' khoe dáng với nhiều bộ ảnh bikini từ đầu hè. Vóc dáng đồng hồ cát của nữ diễn viên 2 con khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương khá im ắng trong một thời gian dài ở Mỹ. Tuy nhiên, khi xuất hiện là cô nàng cũng tranh thủ khoe dáng liền với bikini bên hồ bơi xanh mát.
{keywords}

Gần đây, cô nàng dính như sam với Kỳ Duyên là Minh Triệu cũng gây bất ngờ khi diện bikini khoe số đo 3 vòng nhiều người ao ước.

 

{keywords}
Cô nàng còn thả rông vòng 1 tạo dáng bên hồ bơi "đốt mắt" người nhìn. Vóc dáng của Minh Triệu quả thực rất khó chê.
{keywords}
Kỳ Duyên cũng chẳng kém cạnh "bạn thân" Minh Triệu khi khoe vòng 3 nảy lửa với bộ bikini đỏ nổi bật trong mùa hè này.
{keywords}
Ca sĩ Minh Hằng đã "tạm biệt" biệt danh "bé heo" với thân hình mi nhon như hiện tại. Cô cũng tự tin khoe dáng nuột nà với bộ bikini sang chảnh.

 

{keywords}
Người chăm khoe dáng với bikini nhất có lẽ phải thuộc về Tóc Tiên. Vóc dáng nóng bỏng của nữ ca sĩ luôn thu hút được người nhìn.
{keywords}
Tóc Tiên luôn biết cách để khiến người khác phải chú ý tới mình. Cô nàng cũng là một trong những ca sĩ được mệnh danh sexy nhất nhì showbiz Việt.

 

{keywords}
Chi Pu cũng không muốn "kém cạnh" chị em khi đăng tải hình ảnh mặc bikini nằm trên bờ biển. Với bộ bikini màu cam nổi bật, cô nàng nhận được nhiều lời khen. 
{keywords}
Phương Trinh Jolie diện bikini 'đốt mắt' khán giả với thân hình nóng bỏng.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc khoe thân hình quyến rũ trên trang Instagram cá nhân để lộ một phần hình xăm khiến nhiều người cũng bất ngờ.

Hà Lan

Băng Di diện đồ sexy khoe số đo 3 vòng nóng bỏng

Băng Di diện đồ sexy khoe số đo 3 vòng nóng bỏng

 - "Ác nữ giật chồng" Băng Di của phim "Gạo nếp gạo tẻ" sexy khó cưỡng trong bộ hình đánh dấu tuổi 30.