{keywords}
Khi các hoạt động giải trí phải tạm dừng vì giãn cách xã hội, Hồ Ngọc Hà cũng như nhiều nghệ sĩ showbiz Việt có nhiều thời gian ở nhà để chia sẻ với công chúng những khoảnh khắc thú vị. Nữ ca sĩ luôn tự nhắc nhở bản thân và người hâm mộ việc luyện tập giữ dáng, chăm sóc làn da trong mùa dịch. 
{keywords}
Hồ Ngọc Hà nhiều lần khiến công chúng bật cười khi đang livestream thì hai nhóc tì Leon và Lisa liên tục đòi mẹ chơi cùng. Thậm chí, cô còn chia sẻ cả khoảnh khắc vừa bế con vừa tập Yoga tư thế khó. 
{keywords}
Trà My Idol thường xuyên chia sẻ nhật ký ở nhà chăm sóc sức khỏe cho hai con trai kháu khỉnh với nhiều bức ảnh hài hước.
{keywords}
Thanh Hằng lại có “bí quyết” chống nhàm chán khi phải ở nhà cách ly, cô có nhiều thời gian hơn cho việc chăm sóc sức khỏe tinh thần thông qua niềm vui với thêu tranh thủ công.
{keywords}
Fashionista Khánh Linh tận hưởng những ngày thảnh thơi nhưng không quên tập thể thao duy trì vóc dáng khỏe mạnh. “Cô em Trendy” bật mí những bộ môn có thể tự tập trong nhà mà không cần đến phòng tập như nhảy dây, cardio…
{keywords}
Ca sĩ Bảo Anh cũng là một mỹ nhân showbiz Việt đam mê bộ môn Yoga. Trong thời gian giãn cách, cô chia sẻ những bài tập hay để nâng cao sức khỏe và giữ gìn vóc dáng quyến rũ.
{keywords}
MC Mai Ngọc thường xuyên chia sẻ hình ảnh luyện tập và chế độ ăn uống khoa học, vừa tăng sức đề kháng vừa tốt cho vóng dáng.
{keywords}
Á hậu Thúy Vân hào hứng khi tự chuẩn bị bữa ăn cho gia đình với nhiều rau quả, trái cây. Cô cho biết đây vừa là cách bổ sung dinh dưỡng, vừa giúp tiết kiệm hơn trong thời buổi dịch bệnh.
{keywords}
Á hậu Thanh Tú chăm sóc sức khỏe tinh thần cho bản thân và gia đình bằng cách cắm hoa. Cô chia sẻ mùa dịch không được đi đâu, thì trang trí nhà cửa cũng là cách giữ cho tinh thần thêm tích cực.

Mai Hương

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị chỉ trích cho con đóng quảng cáo kiếm tiền

Hồ Ngọc Hà lên tiếng khi bị chỉ trích cho con đóng quảng cáo kiếm tiền

Hồ Ngọc Hà cho biết việc cho con đóng quảng cáo từ nhỏ để các bé dạn dĩ, thích nghi đám đông. Số tiền thu được vợ chồng cô dùng ủng hộ các hoạt động thiện nguyện.