{keywords}
Ở tuổi 50 Mrs Việt Nam Trần Hiền nghĩ mình ở một tâm thế khác, từ suy nghĩ, cuộc sống tới công việc. Chị biết tự cân bằng hơn chứ không thể “hết sức” như tuổi trẻ. Chị bảo tiền bạc vừa đủ, sức khoẻ là quan trọng nhất.
{keywords}

''Vì tôi không chỉ sống cho bản thân mà còn phải là chỗ dựa về tinh thần cho hai con và những người thân. Nếu tôi khoẻ cũng có thể giúp những phụ nữ khác đang gặp khó khăn vượt qua gian khó’’ - Mrs Việt Nam Trần Hiền nói.

{keywords}
Người đẹp tin vào hai chữ nhân duyên. Bởi vì mọi cuộc hôn nhân đều là quan hệ từ hai phía, chứ không phải do một phía không cân bằng mà dẫn tới đổ vỡ. Trước đây, Trần Hiền sống vì con và nghĩ nếu phải chia đôi mỗi con ở một nhà khi đó chị sẽ không chịu được.
{keywords}
''Ngày xưa quan niệm không như bây giờ, bố mẹ tôi cũng nói “nhà mình làm gì có ai bỏ chồng”. Và một phần vì sợ dư luận tôi không vượt qua được. Khi một gia đình được cho là hạnh phúc, đột nhiên đổ vỡ sẽ bị điều tiếng’’ - Mrs Việt Nam Trần Hiền trải lòng.
{keywords}
Người đẹp thú nhận hôn nhân của mình trục trặc từ rất lâu nhưng vì sống vị tha lại không “thù lâu ghét dai” nên khi sống cùng chồng dù không hạnh phúc nhưng vẫn vui vẻ và bình thường dẫu trong lòng thấy trống rỗng, vô nghĩa.
{keywords}
Chị bảo luôn nói với các con rằng yêu là một chuyện nhưng lấy người phù hợp ở với nhau lại một chuyện khác. Nếu như không phù hợp thì tình yêu sẽ nhanh chết. Sau cuộc ly hôn cách đây 5 năm, người đẹp đã mở lòng nhưng đến giờ chưa tìm được một người phù hợp với mình.

A.Ngọc

Thạc sĩ 49 tuổi đăng quang Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

Thạc sĩ 49 tuổi đăng quang Người mẫu quý bà Việt Nam 2018

Tối 18/12, chung kết Người mẫu quý bà Việt Nam 2018 đã diễn ra tại Hà Nội với ngôi vị cao nhất thuộc về thí sinh 49 tuổi Trần Thị Hiền.