- Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Loan đã có phần thi xuất sắc tại đêm bán kết Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ 2017).

Video: Nguyễn Loan trong phần thi Trang phục áo tắm và trang phục truyền thống.

Video: Nguyễn Loan trong phần thi Trang phục dạ hội.

Đêm ngày 20/11 (theo giờ Mỹ), vòng Bán kết của cuộc thi Miss Universe 2017 (Hoa hậu Hoàn vũ 2017) chính thức diễn ra tại Las Vegas, Mỹ. Đại diện Việt Nam - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã thể hiện xuất sắc phần thi của mình và nhận được nhiều tràng vỗ tay cổ vũ của khán giả.

Trong đêm bán kết, 92 thí sinh của Miss Universe 2017 phải trình diễn 2 phần thi trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Trước khi bước vào 2 phần thi chính thức, các người đẹp đã có màn chào sân, giới thiệu về bản thân và quốc gia của mình.

{keywords}
Nguyễn Loan khoe body săn và đường cong quyến rũ của mình trong phần thi bikini.

{keywords}
Nguyễn Loan tự tin tạo dáng bên cạnh các thí sinh khác trong trang phục dạ hội xuyên thấu và ôm body.

Với kinh nghiệm mà cô đã có được qua 2 lần dự thi quốc tế trước đó, Nguyễn Loan vô cùng tự tin và hoàn thành tốt phần thi của mình. Trong trang phục áo tắm 2 mảnh màu đen, Nguyễn Loan đã có những bước đi catwalk đầy mạnh mẽ và nóng bỏng, kèm theo đó là những cú đánh hông điêu luyện.

Ở phần thi trang phục dạ hội, người đẹp 27 tuổi chọn cho mình bộ trang phục xuyên thấu, ôm body, khoe khéo đường cong cơ thể đầy quyến rũ, rất phù hợp với tiêu chí của Hoa hậu Hoàn vũ là đề cao vẻ đẹp hình thể gợi cảm của người phụ nữ hiện đại. Ngoài ra, bộ trang phục còn được đính kết hạt cao cấp lấp lánh vô cùng tỉ mỉ nhằm giúp Á hậu Nguyễn Thị Loan tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu.

{keywords}
Ngày 18/11, cô đã trải qua phần thi trang phục truyền thống.

Trước đó, vào ngày 18/11 (theo giờ Mỹ), Nguyễn Loan cùng 91 thí sinh đã trải qua phần thi Trang phục truyền thống. Đến với cuộc thi, Nguyễn Loan chuẩn bị cho mình bộ trang phục truyền thống mang tên Hồn Việt. Bộ trang phục được kết hợp giữa nón lá, họa tiết trống đồng cùng với áo dài... Cô gây bất ngờ cho khán giả cũng như BGK khi xuất hiện trên sàn diễn.

{keywords}
Và mới đây ảnh chân dung của cô cũng được BTC cuộc thi hé lộ.

Lưu Hằng