- Đêm chung kết cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018) diễn ra vào lúc 9h tối ngày 27/4 (tức 2h sáng ngày 28/4 theo giờ Việt Nam) tại Ai Cập.

{keywords}
Sáng 28/4, đại diện Việt Nam Thư Dung đã đạt giải Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế (Miss Eco International 2018). Tân Hoa hậu là thí sinh Cynthia Thomalla đến từ Philippines, Á hậu 1 là đại diện đến từ Indonesia, Á hậu 3 là đại diện của quốc gia Peru còn Á hậu 4 là Costa Rica.

 Tổng hợp phần thi của Thư Dung trong đêm chung kết:

{keywords}
Đạt giải Á quân tại cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 diễn ra vào ngày 31/3, Thư Dung chính thức đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi sắc đẹp quốc tế - Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018). Sau khi đáp chuyến bay đến Ai Cập ngày 11/4, Thư Dung cùng các thí sinh khác đã bước vào những hoạt động đầu tiên thuộc khuôn khổ cuộc thi.

 

{keywords}
Ngay buổi gặp mặt đầu tiên cùng gần 70 thí sinh khác, Thư Dung gây thất vọng cho khán giả quê nhà bởi trình độ tiếng Anh kém. Trả lời báo chí về sự việc này, Thư Dung nói: "Tôi thừa nhận khả năng tiếng Anh của tôi chưa tốt vì vậy sang Ai Cập tôi có mang theo người phiên dịch để giúp tôi hoàn thành tốt những thử thách của cuộc thi. Việc phát âm chưa chuẩn tôi xin nhận lỗi, không có gì phải trốn tránh cả. Nhiều ngôi sao trước đây cũng từng bị chỉ trích vì khả năng kém như Hoàng Thùy, Xuân Lan, giờ đây họ đã thay đổi được vốn ngoại ngữ của mình. Tôi là gương mặt mới, tôi cần thêm thời gian để vốn tiếng Anh của mình tốt hơn".

 

{keywords}
Tiếp đến cô đã có những hoạt động bên lề thuộc khuôn khổ của cuộc thi cùng các thí sinh.

 

{keywords}
Cô sở hữu chiều cao 1m71, số đo 90 – 60 – 94 cm. Với lợi thế ngoại hình của mình, Thư Dung đã khai thác triệt để đường cong nóng bỏng của mình trước ống kính.

 

{keywords}
Vào ngày 19/4, đại diện Việt Nam đã trải qua phần thi Trang phục Eco (Trang phục tái chế, thân thiện với môi trường). Thư Dung mang sang Ai Cập bộ trang phục với tên gọi "Nghiêng che hồn Việt", tuy nhiên cô đã bị thất lạc đồ tại sân bay. Trước ngày dự thi, đại diện Việt Nam phải tự thiết kế lại bộ trang phục cho mình và cô đã chiến thắng phần thi này.

 

{keywords}
Sau đó, cô cùng các thí sinh khác đã có buổi thăm quan các địa điểm du lịch nổi bật tại Ai Cập.

 

{keywords}
Ngày 26/4, Thư Dung đã trải qua phần thi Tài năng, cô dự thi với điệu múa dân gian.

 

{keywords}
Sau ngày thi Tài năng, các thí sinh được nghỉ ngơi và được tham gia các hoạt động vui chơi tại biển.

 

{keywords}
Rạng sáng ngày 28/4, các thí sinh của cuộc thi Miss Eco International 2018 đã chính thức bước vào vòng chung kết. Trong đêm thi này, trang phục dân tộc của Thư Dung cũng được lộ diện. Vì trình độ tiếng Anh của người đẹp hạn chế nên trong phần thi Ứng xử cô đã hoàn toàn phụ thuộc vào người phiên dịch. Câu trả lời của Thư Dung cũng không được khán giả đánh giá cao.


Lưu Hằng

Lại thêm người đẹp Việt thi quốc tế gây thất vọng vì tiếng Anh kém

Lại thêm người đẹp Việt thi quốc tế gây thất vọng vì tiếng Anh kém

Á quân Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018 - Thư Dung gây thất vọng bởi màn phát biểu bằng tiếng Anh yếu kém của mình tại cuộc thi Miss Eco International 2018 (Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2018).

Hoa hậu Đại dương công khai xin lỗi Nguyễn Thị Thành

Hoa hậu Đại dương công khai xin lỗi Nguyễn Thị Thành

Hoa hậu Đại Dương 2017 Lê Âu Ngân Anh khẳng định không có ý thách thức và xúc phạm Nguyễn Thị Thành cũng như gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Phạt Nguyễn Thị Thành và công ty 57,5 triệu đồng vì thi Hoa hậu chui

Phạt Nguyễn Thị Thành và công ty 57,5 triệu đồng vì thi Hoa hậu chui

Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM đã ra quyết định xử phạt Nguyễn Thị Thành vì ra nước ngoài dự thi không giấy phép. Công ty đưa cô đi thi cũng chịu phạt.