Á vương Ngọc Tình, thành viên ban giám khảo Miss Eco International 2017 tiết lộ cuộc thi không có phần thi bikini nhằm phù hợp với văn hóa của đất nước Ai Cập. 

Vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu du lịch sinh thái Quốc tế 2017 (Miss Eco International 2017) đã diễn ra thành công.Trước đó, trong buổi tổng duyệt cho đêm chung kết, Á vương Ngọc Tình, thành viên ban giám khảo cuộc thi, đã được giao trọng trách quan trọng nhận xét, góp ý về ưu, nhược điểm của thí sinh. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Á vương Ngọc Tình thân thiện với các thí sinh Miss Eco International 2017

Anh đặc biệt ấn tượng với sự nỗ lực của mỗi thí sinh trong cuộc thi. Lịch tập luyện liên tục cùng sức ép từ vòng chung kết vẫn không khiến họ nản lòng hay tỏ ra mệt mỏi. 

Bên cạnh đó, mặc dù được chăm sóc cẩn thận với những điều kiện tốt nhất, nhưng các người đẹp vẫn phải đồng hành chung với những khó khăn của cộng đồng, đặc biệt là việc thiếu nước uống. Tuy nhiên, họ vẫn luôn tươi cười, rạng rỡ. 

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Hình ảnh của các thí sinh tại buổi tổng duyệt cho đêm chung kết


{keywords}

{keywords}
Tinh thần của đại diện Việt Nam, Nguyễn Thị Thành vững vàng trước đêm chung kết

Được biết, cuộc thi đã không có phần thi bikini, nhằm phù hợp với văn hóa của đất nước Ai Cập. Nguyễn Thị Thành vẫn luôn được đánh giá là một trong những nhân tố có nhiều ưu thế vượt trội của cuộc thi. Vượt qua rất nhiều vất vả về điều kiện khí hậu, sinh hoạt, cô vẫn rất mạnh mẽ và quyết tâm. Chính vì lẽ đó, Nguyễn Thị Thành đã giành ngôi vị Á hậu 3 Miss Eco Internationnal.

Nhật Hạ