{keywords}
Minh Tú xuất thân là người mẫu. Cô đạt danh hiệu Á quân Asia's Next Top Model 2017. Sau khoảng 7 năm trong nghề người mẫu, Minh Tú đã có chỗ đứng khá vững chắc trong showbiz.

Phong cách sexy, khoe thân táo bạo dường như được Minh Tú định hình khi hoạt động trong nghề. Sau Tết, Minh Tú là một trong những cô nàng tự tin khoe body vẫn nóng bỏng. 

{keywords}
Cô khoe dáng sexy khó cưỡng với đôi chân dài miên man.

 

Minh Tú nổi tiếng thích khoe dáng với bikini. Trên Instagram cá nhân, cô thường xuyên đăng những tấm hình khoe dáng chuẩn với nhiều mẫu bikini quyến rũ.

"Em chẳng có cam hay có bưởi nhưng cũng đủ sưởi ấm trái tim anh", cô nàng thường xuyên "thả thính" kèm theo những bức ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

Để có được thân hình chuẩn, Minh Tú thường xuyên luyện tập gym, yoga và cả đấm bốc. Cô chia sẻ, bản thân luôn có một suy nghĩ: "Đẹp tự nhiên nhưng không phải tự nhiên mà đẹp".

{keywords}
Cuối năm 2019, Minh Tú lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với vai chính trong phim "Hoa hậu giang hồ". Cô chia sẻ, bản thân yêu trải nghiệm và là người không ngại thay đổi, thử thách. Nếu phù hợp, người đẹp sẽ theo đuổi còn không phù hợp thì sẽ "lui cung".

Hà Lan

 

Minh Thư 'Gái nhảy' khoe dáng nóng bỏng, không mỡ thừa ở tuổi 43

Minh Thư 'Gái nhảy' khoe dáng nóng bỏng, không mỡ thừa ở tuổi 43

 - Dù đã ở tuổi 43, gái một con Minh Thư vẫn giữ được vóc dáng thon gọn hiếm có.