- Hàng loạt sao Việt ở các lĩnh vực đều sắm cho mình ít nhất một đôi sandal cồng kềnh này.

Dư âm năm ngoái từ hai cơn địa chấn mang tên Triple S và Archlight chưa hạ nhiệt thì giới mộ điệu ngày qua lại được dịp xôn xao phấn khích trước sự ra mắt của một "người anh em" khác với thân hình cũng cồng kềnh không kém.

Trong khuôn khổ show diễn Xuân - Hè Menswear 2019 vừa diễn ra ít ngày tại Milan, thương hiệu lừng danh Italy - Dsquared2 đã gây bão khi trình làng đôi Fluorescent Trimmed Sandals với màu sắc sặc sỡ, mang kiểu dáng độc đáo, có phần lập dị.

Cặp đôi vàng Dean và Dan Caten của làng thời trang Ý thêm một lần khẳng định óc sáng tạo xuất chúng nhưng cũng không nằm ngoài dòng chảy xu hướng của những đôi giày to bản đang làm chao đảo cộng đồng streetstyle và sneakerheads.

{keywords}
Hình ảnh đôi Fluorescent Trimmed Sandal được Dsquared2 chia sẻ trên trang cá nhân Instagram.

Đôi sandal hở ngón được lai với dáng giày thể thao chunky grandpa cùng nêm cao gót. Sự kết hợp của giày thể thao và sandals thôi chưa đủ, Dsquared2 thiết kế thêm nhựa PVC và khóa trong màu sắc rực rỡ tạo ấn tượng khoẻ khoắn, trẻ trung đầy cuốn hút. Trang nhất của tạp chí thời trang Vogue còn bình phẩm: "Perhaps the trendiest shoes to ever be"- "Có lẽ đây là đôi giày thời thượng nhất từng có".

{keywords}
Đôi sandal mang dáng dấp của những đôi giày chunky grandpa nổi đình đám thời gian qua.

 

{keywords}
Chủ nghĩa chiết trung và hơi thở vị lai là tinh thần dễ thấy của thiết kế sandal từ nhà mốt nước Ý.

 

{keywords}
Người mẫu tạo dáng cùng Fluorescent Trimmed Sandals trong show diễn mới nhất của Dsquared2.

 

{keywords}
Một biến thể khác với hai gam màu đen trắng tinh giản.

Nhìn lại thời gian qua, hai thương hiệu danh tiếng là Balenciaga và Louis Vuitton lần lượt ra mắt siêu phẩm Triple S và Archlight, dù tạo nhiều luồng dư luận tranh cãi trái chiều, phấn khích thích thú có, nhưng chê bai cũng không ít bởi kiểu dáng "thô kệch" của cả hai mẫu giày.

Dù vậy, không thể phủ nhận độ lan truyền nhanh đến chóng mặt của hai "tác phẩm" trong cộng đồng yêu thời trang và các phương tiện truyền thông. Ở Việt Nam, giá hai mẫu giày hiện luôn dao động từ 1000 USD nhưng lại được lòng nhiều ngôi sao bởi tính mới mẻ và thời thượng mà chúng mang lại.

{keywords}
Nữ ca sĩ Bảo Anh đơn giản với áo phông oversized cùng điểm nhấn là đôi Balenciaga Triple S màu trắng.

 

{keywords}
Vẻ sporty khoẻ khoắn khi Minh Tú diện đôi giày này.

 

{keywords}
Nổi tiếng với gu ăn mặc thời thượng và luôn bắt kịp xu hướng nhưng Tóc Tiên cũng phải siêu lòng với Triple S

 

{keywords}
Sơn Tùng cũng không nằm ngoài cuộc chơi.

 

{keywords}
Châu Bùi lại sở hữu một đôi Archlight từ thương hiệu Louis Vuitton.

 

{keywords}
Mẫu giày này cũng đã lọt vào tầm ngắm của Quỳnh Anh Shyn.

Vẻ ngoài ấn tượng từ Fluorescent Trimmed Sandals chắc chắn trở thành tâm điểm khi chủ nhân của nó xuất hiện ở bất kì đâu. Giới báo chí nước ngoài đang mong đợi và kì vọng sự bùng nổ của mẫu sandal này trên đường phố New York vào tháng 9 năm nay.

Thiết kế độc đáo của đôi dép hứa hẹn sẽ tiếp bước "đàn anh" giành được sự săn đón từ giới mộ điệu và dàn Sao Việt trong thời gian tới. 

Huy Vũ

Bảo Thanh khoe phong cách sành điệu ở trời tây

Bảo Thanh khoe phong cách sành điệu ở trời tây

Tự nhận mình là một cô gái yêu thích du lịch, Bảo Thanh đã chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh sinh động trong hành trình tới nước Pháp.

Á hậu Tú Anh chính thức thông báo ngày cưới

Á hậu Tú Anh chính thức thông báo ngày cưới

Người đẹp vừa chính thức thông báo trên trang cá nhân về ngày cưới sẽ diễn ra vào ngày 21/7/2018.

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Dương Thùy Linh đi thi hoa hậu ở tuổi 35

Ban đầu cô từ chối vì nghĩ rằng mình đã 35 tuổi, đang có công việc, cuộc sống hôn nhân viên mãn nên không muốn dự thi bất cứ một cuộc thi nhan sắc nào.