{keywords}
Nhân kỷ niệm 25 năm làm nghề, NTK Võ Việt Chung làm show diễn mang tên Lãnh Mỹ A, báu vật nghìn năm. Anh mang đến 3 bộ sưu tập mới trong show diễn lần này. Vì là show kỷ niệm quan trọng trong sự nghiệp, Võ Việt Chung đã giao trách nhiệm vedette cho Minh Tú.
{keywords}
Minh Tú gây chú ý khi xuất hiện trong chiếc áo xuyên thấu táo bạo. Trang phục có phần áo choàng khá lớn và khó đi, tuy nhiên người đẹp có phần trình đầy ấn tượng và thần thái.
{keywords}

Người đẹp thay 3 trang phục và đều đảm nhận vị trí quan trọng nhất trong các BST. Không chỉ diễn, Minh Tú cũng chính là người tập luyện catwalk cho các người mẫu tham dự trong show diễn lần này.

{keywords}
Sắp tới đây, Minh Tú sẽ tham gia đảm nhận vai diễn chính trong bộ phim điện ảnh của Lương Mạnh Hải mang tên "Hoa hậu giang hồ". 
{keywords}
Ca sĩ Phi Nhung là khách mời đặc biệt trong show diễn lần này. Cô cũng có màn biểu diễn vô cùng ngọt ngào trên sân khấu.

 

{keywords}
Ngoài ra, show diễn của nhà thiết kế Võ Việt Chung cũng có sự xuất hiện của nhiều nghệ sĩ quen thuộc. NSƯT Thành Lộc và ca sĩ Lều Phương Anh trong trang phục áp dài đen sang trọng. Thành Lộc chia sẻ áo dài là lựa chọn hàng đầu của anh mỗi khi dự sự kiện. 
{keywords}
Lê Âu Ngân Anh xuất hiện thân thiết bên NTK Võ Việt Chung. Trước đây có thông tin hai người mâu thuẫn sau Hoa hậu Đại Dương 2017, tuy nhiên cả hai đều phủ nhận thông tin này. Lê Âu Ngân Anh cho biết Võ Việt Chung vẫn luôn là người anh trong nghề mình ngưỡng mộ. Cả hai vẫn giúp đỡ nhau trong công việc mỗi khi cần. 
{keywords}
MC Cát Tường (phải) thanh lịch trong tà áo dài bên cạnh NTK Võ Việt Chung. Nữ MC khá trẻ trung và xinh đẹp dù đã ở độ tuổi ngoài 40.

T.T

Minh Tú hở bạo nghẹt thở, Bảo Anh, Đỗ Mỹ Linh kín đáo thướt tha

Minh Tú hở bạo nghẹt thở, Bảo Anh, Đỗ Mỹ Linh kín đáo thướt tha

 - Sao đẹp tuần qua: Minh Tú nóng bỏng trong thiết kế đầm dài cắt xẻ táo bạo, Bảo Anh bất ngờ "kín cổng cao tường" diện áo dài rực rỡ với chất liệu độc đáo.