{keywords}
Miệt mài 9năm trong ngành thời trang, bộ sưu tập One Day là dịp để NTK tri ân những khách hàng, người bạn đã đồng hành ủng hộ mình. “Nhà thiết kế của những hoa hậu” trình làng hơn 90 trang phục ready-to-wear lấy cảm hứng từ chuyến trải nghiệm Tây Bắc anh vừa thực hiện đầu năm 2019.
{keywords}
Kỳ Duyên - Minh Triệu đảm nhận vai trò kết màn. Trước đó, thông tin về sự xuất hiện của bộ đôi hoa hậu - người mẫu được giấu kín.
{keywords}
Việc sở hữu nhiều nét tương đồng về chiều cao, vóc dáng lẫn sự cá tính đã giúp Kỳ Duyên - Minh Triệu tạo nên phần diễn mãn nhãn, vẽ ra cái kết đẹp cho show diễn tâm đắc của nhà tạo mốt.
{keywords}
Hàng loạt người mẫu như Nguyễn Hợp, Hằng Nguyễn, Thùy Dương, Lê Thanh Thảo, Đồng Ánh Quỳnh, Như Vân, H’Ăng Niê, Nguyễn Oanh, Hương Ly, Khả Trang… lần lượt xuất hiện với những bước catwalk tự tin.
{keywords}
NTK Lê Thanh Hoà cho biết sự giao hòa giữa núi rừng hùng vĩ và người dân vùng cao hiếu khách mang đến cho anh động lực sáng tạo. Sau chuyến đi, anh bắt tay vào hàng trăm giờ vẽ mẫu, thiết kế, tạo rập, may đo để nhanh chóng ra mắt công chúng thành quả của mình.
{keywords}
Nếu như trước đây, Lê Thanh Hòa đầu tư tiền tỷ làm show tại các danh lam thắng cảnh như vịnh Hạ Long, cầu Vàng (Đà Nẵng) thì show diễn lần này lại được anh tổ chức ở một trung tâm hội nghị với mong muốn đưa người xem quay lại với sàn diễn truyền thống, thể hiện đúng tinh thần thời trang cao cấp.
{keywords}
Sàn runway được thiết kế tối giản đan xen giữa trắng - đen, không dàn dựng bối cảnh để người xem tập trung vào các trang phục. Không gian thưởng thức thời trang này tương đồng với nhiều nhà mốt nước ngoài. Yếu tố thời trang được người xem tập trung hàng đầu.
{keywords}
Trên sân khấu, những bộ trang phục của One Day mang màu sắc chủ đạo là trắng, đen, nude. Sự đa dạng trong kiểu dáng, sự phá cách những đường xếp ly công phu cùng họa tiết núi rừng ứng dụng kỹ thuật in hiện đại, tỉ mỉ, góp phần truyền tải thông điệp mà Lê Thanh Hòa ấp ủ về thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc.
{keywords}
Không chiêu trò, không bất ngờ, show diễn của Lê Thanh Hòa vẫn đủ sức trở thành một bữa tiệc thời trang nhờ những thiết kế mới lấy ý tưởng từ vùng núi Tây Bắc hoang sơ. Những mẫu trang phục là linh hồn của show diễn lần này thay vì những tiết mục giải trí phụ trợ.
{keywords}
90 mẫu trang phục được trình làng trong show diễn là cách nhà thiết kế truyền tài tình yêu, niềm đam mê và sự trải nghiệm của mình dành cho Tây Bắc thông qua ngôn ngữ thời trang.
{keywords}
Trong toàn bộ màn trình diễn, khán giả nhận ra sự xuất hiện của những hình ảnh đặc trưng của Tây Bắc trong các mẫu trang phục như núi rùng hùng vĩ, ruộng bậc thang, hoa ban. Nhà thiết kế đã vận dụng những hình ảnh này lên từng bộ trang phục một cách khéo léo, tinh tế.

Ngân An

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu

Kỳ Duyên khoe ảnh bikini táo bạo, dính như sam với Minh Triệu

"Đôi bạn thân" Kỳ Duyên - Minh Triệu đều nổi tiếng với phong cách sexy. Gần đây, họ tiếp tục những hình ảnh đầy gợi cảm trên trang cá nhân.