Sự cố ở Tuần lễ thời trang Việt Nam gây ra ý kiến trái chiều từ dư luận

Tối qua, những hình ảnh đã ghi lại màn nhào lộn của Minh Hằng đã được cộng đồng mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các mạng xã hội. Theo đó, hình ảnh cô đang đi catwalk sau đó lộn đầu không thành công trong phần trình diễn của mình nhận được nhiều lời chê bai của cộng đồng mạng.

{keywords}
Minh Hằng lộn cầu vồng không thành công.

Sự cố này không chỉ là duy nhất trong chương trình, đêm thứ 3 của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam còn chứng kiến một loạt người mẫu "vồ ếch" vì sàn diễn quá trơn trượt. Ngay từ BST đầu tiên được trình diễn với trang phục áo dài, các khán giả đã nhiều phen thót tim khi chứng kiến các người mẫu dù rất cố gắng thận trọng di chuyển cũng bị lảo đảo hay thậm chí ngã ngay trước mặt.

Dù BTC đã rất cố gắng sử dụng nhiều biện pháp khác nhau để "câu giờ" nhằm để các nhân viên lau lại sàn nhằm đảm bảo an toàn cho những phần trình diễn nhưng vẫn có một số người mẫu không tránh được sự cố. Ở vị trí từ xa, hay qua truyền hình, sàn sân khấu rất khó có thể nhìn rõ, nhưng khán giả ngồi gần có thể thấy được sân khấu sau khi được lau vội vàng để lại khá nhiều vết dơ trên nền trắng.

Đứng trước ý kiến của dư luận về sự tập luyện chưa cẩn thận, chưa chỉnh chu, Minh Hằng đã lên tiếng đáp trả trên trang cá nhân do sàn quá trơn nên đã không hoàn thành tốt được tiết mục của mình.

Sau khi đêm diễn kết thúc, BTC chương trình đã lên tiếng gửi lời xin lỗi trước sự cố này.

"Tối 13/4, vào đêm diễn thứ 3 của Vietnam International Fashion Week, đã có một số người mẫu bị té ngã do sàn diễn trơn trượt sau khi vệ sinh trước giờ diễn. Đây là một sự cố rất đáng tiếc và chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến các nhà thiết kế và các người mẫu và các nghệ sĩ cũng như các khán giả vì sự cố không mong muốn này", phía BTC nói.

BTC cho biết ngay sau khi đêm diễn kết thúc, phía họ đã họp khẩn cấp nhằm tìm cách khắc phục không để tình trạng này xảy ra tiếp diễn. Bên cạnh đó, đại diện của chương trình cũng mong nhận được sự lượng thứ từ các NTK, người mẫu...

Hoàng Duy

Video: Khánh Linh

Noo Phước Thịnh, Minh Hằng cùng 'Chúc xuân 2019'

Noo Phước Thịnh, Minh Hằng cùng 'Chúc xuân 2019'

 - Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Minh Hằng, Orange cũng là những nghệ sĩ nổi tiếng góp mặt trong chương trình “Chúc xuân 2019” sẽ được phát sóng vào tối mồng 1 Tết Nguyên đán Kỷ Hợi.