{keywords}
Hôm 21/2, Miley Cyrus đã tung ra bộ hình trên tạp chí Vanity Fair tháng 3 với diện mạo vô cùng táo bạo.

 

{keywords}
Trong khung cảnh hoang mạc, ca sĩ Wrecking Ball khoe thân hình nóng bỏng với những trang phục hở bạo đến từ nhà mốt Chanel.

 

{keywords}
Tưởng rằng sau khi làm đám cưới, Miley sẽ trở nên dịu dàng và kín đáo hơn, tuy nhiên cô nàng vẫn tiếp tục nổi loạn với đúng cá tính của mình khi 'thả rông' vòng 1 trong chiếc áo lưới. 

 

{keywords}
Đây cũng là lần đầu tiên cô mặc táo bạo đến như vậy kể từ khi kết hôn với Liam Hemsworth hồi tháng 12/2018.

 

{keywords}
Trong tạp chí, Miley Cyrus còn tiết lộ nguyên do khiến cô cưới Liam. Khi được phóng viên hỏi "Bạn có bao giờ cảm thấy cô đơn?", ngôi sao 26 tuổi lắc đầu, nói: "Không, tôi chẳng cô đơn tí nào bởi tôi có nguồn năng lượng như một gã đàn ông vậy. Tôi có thể cảm nhận rõ được sự mạnh mẽ và nam tính trong con người mình".

 

{keywords}
Mới đây, nhân dịp sinh nhật thứ 29 của chồng mới cưới, Miley Cyrus cũng chia sẻ một bức tâm thư thật dài dành cho ông xã trên Instagram. Nữ ca sĩ tiếp tục làm cho người hâm mộ tan chảy và ngưỡng mộ trước những lời ngọt ngào dành cho bạn đời của mình. Cả hai cũng vừa đón một ngày Valentine vô cùng ngọt ngào bên nhau.

 

{keywords}
Miley Cyrus và Liam Hemsworth kết hôn trong một đám cưới bí mật vào tháng 12 tại nhà riêng ở Franklin, Tennessee. Trải qua một thập kỷ yêu nhau đầy sóng gió, cuối cùng cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng. Họ trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất Hollywood.

T.K

Miley Cyrus đăng ảnh cưới Liam Hemsworth, xác nhận kết hôn

Miley Cyrus đăng ảnh cưới Liam Hemsworth, xác nhận kết hôn

Theo kế hoạch, Miley Cyrus và Liam Hemsworth dự định tổ chức đám cưới tại Malibu - nơi hàn gắn chuyện tình yêu - nếu địa điểm này không bị thiêu rụi khoảng 1 tháng trước.