Trong chương trình The Tonight Show của Jimmy Fallon vừa phát sóng trưa 11/9 (giờ Việt Nam), Miley Cyrus biểu diễn ca khúc Midnight Sky. Mái tóc ngắn cùng lối trang điểm ấn tượng trở nên vô cùng ăn nhập với chiếc đầm sequin cut out hở lườn và đùi của nhà thiết kế Công Trí. Thiết kế làm bằng chất liệu lưới gắn nhiều mảnh sequin lấp lánh cực kỳ bắt sáng trên sân khấu.

{keywords}
 Miley Cyrus vô cùng gợi cảm trên sân khấu với thiết kế này. 

Thiết kế bất đối xứng của Công Trí giúp tôn vinh đường cong của Miley Cyrus nhưng lại không quá lộ da thịt nhức mắt, đặc biệt tôn vinh đường cong và cá tính của nữ ca sĩ nổi loạn này. Thiết kế có điểm nhấn là những chuỗi dây chạy dọc theo đường viền áo được đính hạt cườm thủ công vô cùng ấn tượng và bắt mắt.

{keywords}
 Katy Perry diện đồ Công Trí trong một show diễn. 

Trước Miley Cyrus đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của Mỹ chọn các thiết kế của Công Trí cho các sự kiện quan trọng như tour diễn, ra mắt phim, tiệc hậu Oscar hay đời thường như Kate Bosworth, Katy Perry, Beyonce, Katy Perry, Rihanna.... Rất nhiều trong số đó giúp các ngôi sao lọt top mặc đẹp hay được quan tâm đặc biệt trên thảm đỏ. 

{keywords}
 Beyonce cũng chọn bộ váy táo bạo của Công Trí đi ra mắt phim 'Vua sư tử'.

Mai Linh

Tóc Tiên và Miley Cyrus cùng diện váy cưới 200 triệu

Tóc Tiên và Miley Cyrus cùng diện váy cưới 200 triệu

Khán giả phát hiện ra Tóc Tiên diện váy cưới là thiết kế của nhà mốt Vivienne Westwood, có giá bán khoảng 200 triệu đồng.