{keywords}

Sau một thời gian dài tranh chấp, kiện tụng với công ty và người quản lý cũ, Miko Lan Trinh đã tạm thời gỡ bỏ hết mọi khó khăn và suy nghĩ nặng nề để thoải mái bắt đầu công việc của mình.

{keywords}
Mới đây cô tung ra bộ ảnh mới để khán giả thấy mình vẫn vững vàng và lạc quan để tiếp tục công việc, không quá vướng bận vào chuyện cũ.
{keywords}
“9 năm qua, tâm trạng của tôi cứ thất thường nhưng tôi luôn tự nhủ không được yếu đuối, không được nản lòng, lỗi do mình phạm phải thì mình phải là người giải quyết nó. Tôi rất thương ba mẹ mình đã lo lắng cho tôi sau vụ này nên tôi càng không thể gục ngã. Tôi nợ ba mẹ lời xin lỗi vì đã khiến gia đình mệt mỏi suốt 9 năm qua” - Miko tâm sự.
{keywords}

Bài học lớn nhất mà cô có được từ vụ việc trên chính là phải thật cẩn trọng trong những quyết định có tầm ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp và tương lai của mình, đặc biệt việc ký kết hợp đồng. 

{keywords}
Ở tuổi 33, Lan Trinh chưa lập gia đình nên vẫn giữ được vóc dáng gợi cảm. Nổi lên từ cách đây hơn 10 năm trong vai trò MC, ca sỹ, MC giờ đây theo đuổi hình ảnh người phụ nữ trưởng thành và gợi cảm.
{keywords}
Sau một quãng thời gian dài, Miko Lan Trinh 'đóng mác' trong vai trò MC, VJ hot của XoneFM, cùng lúc lọt vào Top những thí sinh xuất sắc nhất như Vietnam Idol, Sao Mai điểm hẹn. Cô còn từng tham gia Cuộc đua kỳ thú 20014 và The Remix.
{keywords}
Lan Trinh gợi cảm với đầm khoe trần gợi cảm. Cô khá chuộng những chiếc váy xòe và đây là trang phục phổ biến khi xuất hiện của Lan Trinh trong các sự kiện hay biểu diễn.  
{keywords}
Miko Lan Trinh tự nhận giờ đây cô không chỉ chín chắn hơn, trưởng thành hơn mà còn hiểu biết hơn, điềm tĩnh hơn. Thời gian này, lịch trình làm việc của nữ nghệ sĩ khá nhiều. Cô nhận được nhiều lời mời làm MC Truyền hình, radio, biểu diễn ca nhạc cho đến các dự án cá nhân như quay talk show, vlog… 
{keywords}
Miko Lan Trinh xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm trong bộ ảnh trở lại với trang phục và phụ kiện do chính cô tự tay lựa chọn.
{keywords}
Miko Lan Trinh cũng tiết lộ rằng cô đang bắt tay vào thực hiện một MV ca nhạc mang tên "Gạo trắng nước trong" và sẽ phát hành vào mùa hè. 
{keywords}

Miko Lan Trinh chia sẻ mong muốn khán giả sẽ theo dõi và ủng hộ cô trong dự án lần này. Đối với Lan Trinh, đây chính là động lực giúp cô quay trở lại với giới giải trí.

Hùng Cường

Miko Lan Trinh: Tôi hối hận khi tin những ảo vọng ông bầu Hoàng Vũ vẽ ra

Miko Lan Trinh: Tôi hối hận khi tin những ảo vọng ông bầu Hoàng Vũ vẽ ra

Miko Lan Trinh bật khóc khi nói về những vất vả phải chịu khi theo đuổi vụ kiện với ông bầu Hoàng Vũ suốt 7 năm.