Midu xây dựng hình ảnh trẻ trung, thời thượng qua những thiết kế tối giản, tinh tế nhưng vẫn hút mắt. Những mẫu áo, đầm trơn cùng phom dáng đơn giản, kết hợp cùng tông màu trung tính, nhẹ nhàng như be, trắng, xanh ngọc, các gam pastel thường được nữ diễn viên ưa chuộng. Các thiết kế đều mang điểm nhấn nhẹ ở cổ, ngực hay cánh tay, khéo khoe bờ vai thanh tú, dịu dàng. 

Midu thường xuất hiện với hình ảnh nữ tính, thanh lịch và trong trẻo. Với ưu điểm cánh tay và bờ vai thanh mảnh, những mẫu đầm trễ vai, lệch vai gắn liền với nữ diễn viên trong nhiều sự kiện thời trang hay hoạt động của giới showbiz

Xuất hiện trên giảng đường và những cuộc thi thiết kế, Midu thanh lịch và kín đáo với mẫu áo cánh dơi trắng kết hợp chân váy midi đen cùng điểm nhấn là chiếc nơ thắt ngang eo tạo tổng thể chuyên nghiệp cho nữ giảng viên. Ấn tượng mà Midu để lại trong lòng khán giả luôn là sự giản dị, gần gũi và nhẹ nhàng, không hề lỗi mốt.

Mẫu đầm chữ A đơn sắc, tối giản quen thuộc mỗi khi cô đứng lớp hay chấm thi. Những đường cắt tinh giản cùng chi tiết thắt lưng bản chữ nhật đồng màu khéo tôn vóc dáng mảnh mai, vòng eo thon gọn. Hài hòa cùng nước da trắng, xanh ngọc - tông màu Midu ưa chuộng - là lựa chọn trang phục hàng đầu cho các sự kiện và cuộc gặp quan trọng.

{keywords}
 

Không gò bó một phong cách, Midu lựa chọn những bộ cánh trên giảng đường theo tiêu chí thân thiện và gần gũi. Váy tay bồng cùng những nếp ly tinh tế, sơ mi cơ bản hay mẫu áo ren trắng đầy nữ tính tạo nên hình ảnh một quý cô hiện đại, độc lập. 

Phom áo suông, buông rộng kết hợp cùng quần ống đứng basic là lựa chọn cho công việc chấm thi, cũng như phù hợp với môi trường học đường trẻ trung và năng động. Đây là lối mix thông minh với hiệu ứng “hack chiều cao" dành cho những quý cô có thân hình nhỏ bé.

{keywords}
 

Midu xuất thời thượng trong thiết kế sơ mi tay bồng cùng chi tiết cổ nơ với tông xanh mát mắt. Lựa chọn những tông màu tươi sáng, nhã nhặn, hình ảnh của Midu trở nên trong sáng và trẻ trung trong mắt học trò.

Đối lập với Midu lộng lẫy, cá tính trước ống kính và màn ảnh nhỏ, khoảnh khắc làm việc của cô dịu dàng, giản dị trong những set đồ bình dân, vintage. Tại không gian làm việc của cô, không còn sự hiện diện của những lớp váy phủ bạc, hay những mẫu đầm đính đá đầy bắt mắt với điểm nhấn là phụ kiện ngọc trai, kim loại…

Bên cạnh những tông pastel nhẹ dịu, Midu từng phá cách với gam màu rực rỡ như đỏ, vàng tại các sự kiện, thảm đỏ. Những bộ cánh thướt tha cùng đường xẻ quyến rũ bên hông tạo nên chân dung một tiểu thư đài các, mang nét cuốn hút và trở thành tâm điểm.

{keywords}
 

Midu chọn áo croptop cùng chân váy jeans cá tính, kèm túi da chần bông và giày lười sáng màu tạo cảm giác thoải mái cho những cuộc dạo phố. Với diện mạo xinh xắn cùng kinh nghiệm biến tấu trang phục theo hoàn cảnh, Midu không ngừng nhận được sự khen ngợi,.

{keywords}
 

Midu ưu ái sự thanh lịch, nhẹ nhàng nhưng không ngừng làm mới phong cách. Không quá cầu kỳ và phô trương, cô khá đồng nhất về gu thời trang dù xuất hiện với hình ảnh ngọt ngào, nữ tính hay chững chạc, quyến rũ. 

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, hiện là diễn viên, giảng viên thiết kế thời trang và doanh nhân, vừa hoạt động giải trí và kinh doanh. Cố từng là Á khoa trường ĐH Kiến trúc, đoạt giải Quán quân cuộc thi Hot V-teen 2007,...

Midu đam mê và tham gia kinh doanh từ rất sớm. Năm 2009, Midu có vai diễn đầu tiên trong phim Những thiên thần áo trắng cùng với Miu Lê, Mai Phương, Nhã Phương,... Sau đó, cô tham gia phim Thiên mệnh anh hùng, 14 ngày đấu trí, Bí ẩn song sinh,...

Vy Bùi

Midu tiết lộ lý do 'kiếm tiền hơn kiếm chồng'

Midu tiết lộ lý do 'kiếm tiền hơn kiếm chồng'

Midu chia sẻ 5 lý do khiến cô "kiếm tiền mua đất thay vì kiếm chồng". Tuy nhiên, cô thú nhận đây chỉ là chia sẻ vui mùa dịch.