Trong một cuộc phỏng vấn với People, Michael B. Jordan - người đàn ông gợi cảm nhất năm 2020 đã có những chia sẻ thật lòng về những sở thích của bản thân, gia đình. Anh nói đó là một cảm giác thật sự rất tuyệt vời. Hiện tại, nam diễn viên phim Black Panther đang tiếp tục ghi dấu sự nghiệp ở Hollywood và quốc tế.

"Mọi thứ đều có thời điểm. Tôi đang lựa chọn những gì tốt nhất của mình để có thể tạo ra một sự ảnh hưởng, tác động nào đó tích cực tới mọi người. Tất cả chúng ta đều có thế hành động để giúp tạo ra sự thay đổi dù lớn hay nhỏ mà chúng ta muốn", nam diễn viên phát biểu trên tạp chí.

{keywords}

Michael B. Jordan lớn lên ở Newark trong một gia đình có bố mẹ và anh trai, em gái. Anh khẳng định, bản thân có được ngày hôm nay là do sự ủng hộ vững chắc từ phía gia đình.

"Bố mẹ tôi đã hy sinh rất nhiều để chu cấp cho 3 anh em chúng tôi. Tôi cảm thấy biết ơn vô cùng vì điều đó. Họ đã tác động tốt tới tôi mỗi ngày, và tất cả những điều tốt đẹp đó trở thành nền tảng cho tôi ngày hôm nay", Michael B. Jordan xúc động và tự hào khi nói về gia đình.

{keywords}{keywords}

Gia đình nam diễn viên cũng vô cùng tự hào khi anh đạt danh hiệu này.

Hiện tại, nam diễn viên 33 tuổi và còn độc thân. Anh có sở thích lái xe ô tô, nấu ăn và chơi điện tử khi rảnh rỗi. Anh cũng chia sẻ, bí quyết giúp mình tự tin là khi anh nhận ra bản thân không thể làm tất cả mọi người hạnh phúc.

"Đôi khi bạn chỉ cần tin vào bản thân và làm những gì bạn cảm thấy thực sự đúng. Tôi nghĩ điều đó sẽ khiến chúng ta tốt hơn", Michael B. Jordan nói. Mục tiêu của anh là tạo ra sức ảnh hưởng tới toàn thế giới không chỉ thông qua những vai diễn đã đóng.

{keywords}

Michael B. Jordan từng gây dấu ấn khi hóa thân vào nhân vật phản diện tàn nhẫn Erik Killmonger trong Black Panther vào năm 2018. Một số bộ phim khác anh tham gia bao gồm Red Tails (2012), Chronicle (2012), That Awaken Moment (2014) và Fantastic Four (2015) .Jordan cũng được Tạp chí Time đưa vào danh sách 100 người có ảnh hưởng nhất năm 2020.

Trailer phim 'Black Panther':

Hà Lan

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

Phim siêu anh hùng 'Black Panther' viết lại lịch sử Oscar

 "Black Panther" (Chiến binh báo đen) giúp Marvel lần đầu tiên được ghi danh trong lịch sử giải Oscar danh giá.