{keywords}
 

MiaLala được thành lập từ năm 2014, nhanh chóng trở thành hệ thống siêu thị đồ ngủ, nội y yêu thích tại Hà Nội và TP.HCM. Dấu ấn của MiaLala là sự đa dạng phong cách và độ tuổi. Từ lứa tuổi 15 cho đến 60, các chị đều hoàn toàn có thể tìm được món đồ phù hợp với mình tại MiaLala.

{keywords}
 MiaLala với biển cầu vồng nổi bật trên các con phố lớn

Ra đời từ năm 2014 bởi Founder Nguyễn Thảo My (1991), đến nay MiaLala đã có 9 cửa hàng tại Hà Nội. Năm 2020, khi nền kinh tế của Việt Nam chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, đặc biệt đối với ngành thời trang, nhưng MiaLala lại “vượt bão” và công bố mức tăng trưởng 150%, thay thế mặt tiền rộng hơn tại 4 cửa hàng.

Để thành công trên thị trường đầy rẫy cạnh tranh, MiaLala tập trung vào tính đa dạng hàng hóa chất lượng và tạo một không gian mua sắm thuận tiện, trải nghiệm dịch vụ mới lạ cho khách hàng.

Sau thời gian chuyên phân phối cũng như thấu hiểu mong muốn của chị em phụ nữ, năm 2020, MiaLala tham gia vào sản xuất đồ lót, đồ ngủ và bước đầu được khách hàng đón nhận, yêu thích. Dự kiến trong thời gian tới, MiaLala sẽ đẩy mạnh nghiên cứu và sản xuất đồ thiết kế lên đến 60% (2021 - 2022) và dần dịch chuyển trở thành một thương hiệu đồ thiết kế trong thị trường đổ ngủ, đồ lót với những dấu ấn riêng biệt.

{keywords}
 

Các nhóm mặt hàng chủ yếu tại MiaLala là áo lót truyền thống (đệm mỏng, đệm vừa, đệm dày, có gọng, không gọng); áo lót chuyên dụng (không dây, áo dán ngực); quần lót (cotton, ren, lọt khe,...); quần chuyên dụng (quần váy, quần độn mông, gen bụng); dòng đồ ngủ (pyjama, đồ ngủ sexy, đồ ngủ thiết kế); đồ tập gym, yoga; các loại phụ kiện khác đi kèm: Túi giặt, móc nối, dây quai trong,...

{keywords}
 

Với mức giá hợp lý và sự phục vụ nhiệt tình trong một không gian hiện đại tràn ngập ánh sáng. Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu và chế độ bảo hành đổi trả 100% nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất cũng là điều mà khách hàng yêu thích khi mua sắm tại đây.

{keywords}
 

Sau 7 năm kinh doanh, MiaLala đã có cho mình 9 cửa hàng lớn và hơn hết là có mặt tại hệ thống Vincom Ocean Park, Gia Lâm, bước đầu khẳng định được uy tín, chất lượng mà thương hiệu mang đến cho khách hàng.

Bạn hoàn toàn có thể mua sắm tại các địa chỉ của MiaLala và hệ thống mua hàng online:

- 264 Bạch Mai, Hà Nội

- 87 Chùa Bộc, HN

- 19B10 Phạm Ngọc Thạch, HN

- 267 Kim Mã, HN

- 148 Cầu Giấy, HN

- Tầng 2 Vincom Mega Mall Ocean Park, HN

- 210 Nguyễn Trãi (gần ĐH Hà Nội), HN

- 62 Hồ Tùng Mậu, HN 

- 331 Nguyễn Văn Cừ, HN

 

Các kênh mua hàng online:

Fanpage: https://www.facebook.com/Mialala2014

Website: www.mialala.vn

Instagram: https://www.instagram.com/mialala.vn/

Shopee: https://shp.ee/tm5d9af

Hotline: 0706080000

Doãn Phong