Kể từ khi trở thành công nương Anh, Meghan Markle ghi điểm với 13 bộ trang phục đơn giản và thanh lịch đậm chất Hoàng gia Anh.

{keywords}
Trong hôn lễ diễn ra vào ngày 19/5, Meghan Markle diện mẫu váy cổ yếm để lộ vai trần gợi cảm, tôn vóc dáng của nhà thiết kế Stella McCartney. Markle phối trang phục với đôi giày cao gót và phụ kiện trang sức đơn giản, không cầu kỳ diêm dúa. 

 

{keywords}
Trong lễ kỷ niệm 100 năm không quân Hoàng gia Anh, nữ Công nương xứ Sussex củng cố phong cách thanh lịch với bộ váy cổ thuyền màu đen của nhà mốt Dior, nhấn nhá thắt lưng ở eo. Cô kết hợp với mũ trùm đầu màu đen hiệu Stephen Jones và giày cao gót kem nhã nhặn.

 

{keywords}
Với bộ trang phục của nhà mốt Caroline Herrera, Meghan Markle vẫn thanh lịch nhưng khoe được bờ vai gợi cảm. Thời trang của Meghan Markle được cho là có hơi hướm của ngôi sao trên thảm đỏ và pha trộn lẫn phong cách Hoàng gia Anh.

 

{keywords}
Chiếc váy denim hiệu Carolina Herrera có giá khoảng 750 USD được Meghan diện một cách vừa trẻ trung, hiện đại vừa phù hợp với tính chất quý tộc của hoàng gia. Chiếc váy này ngay sau đó được bán "đắt như tôm tươi".

 

{keywords}
Trong chiếc váy sơ mi trắng với điểm nhấn nhá là chiếc thắt lưng màu đen nhỏ xinh, Meghan Markle rất thanh lịch.

 

{keywords}
Khi tham quan một triễn lãm ở London, Anh vào tháng 7, công nương Anh gây ấn tượng với chiếc váy đắp vạt cổ sơ mi kín đáo màu hồng phấn của nhà mốt Nonie. 

 

{keywords}
Meghan Markle thu hút ánh nhìn bởi chiếc váy màu xanh oliu nhã nhặn của thương hiệu Ralph Lauren. Cách cô kết hợp màu sắc phù hợp giữa váy, giày và chiếc mũ đội đầu của Stephen Jones nhận đươc vô số lời khen ngợi.

 

{keywords}
Markle đã tham dự lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 70 của Hoàng tử xứ Wales trong một chiếc hồng nhạt mềm mại với tay áo kiểu voan mỏng và một chiếc mũ rộng vành.

 

{keywords}
 Meghan diện bộ trang phục hiện đại, cô kết hợp áo sơ mi sọc cổ điển đi cùng quần ống loe trắng. Bộ cánh này không chỉ giúp công nương Anh ăn gian chiều cao, tôn được vẻ thanh lịch mà còn khiến phong cách thời trang của cô trở nên thời thượng, sành điệu hơn.

 

{keywords}
 Markle mặc một chiếc áo len và chân váy cùng tông màu xanh lá cây của Givenchy. Cô cũng kết hợp bộ với một túi màu nâu của Strathberry đôi giày của hãng Paul Andrew. Bộ trang phục không thể thanh lịch hơn. 

 

{keywords}
Trong chuyến thăm Ireland của cô, Meghan mặc một chiếc váy thương hiệu Roland Mouret màu xám. Nữ công nương rất yêu thích những thiết kế cổ thuyền. 

 

{keywords}
Trong một sự kiện xã hội vào tháng 7, Meghan tỏa sáng với chiếc váy vàng rực rỡ của thương hiệu Brandon Maxwell. Cô đã khéo léo tối giản mọi phụ kiện đi kèm để tránh trở thành tắc kè hoa.

 

{keywords}
Dù lựa chọn tông đen cho một số sự kiện hoàng gia, Meghan Markle vẫn có thể tỏa sáng với kiểu váy của thương hiệu Emilia Wickstead. Bộ váy được điểm xuyết với chi tiết thắt lưng vừa phải, giúp vóc dáng của công nương trở nên hài hoà hơn.


Ngân An

Cận cảnh váy cưới cổ tích của công nương Meghan Markle

Cận cảnh váy cưới cổ tích của công nương Meghan Markle

Trái với dự đoán, Meghan Markle đã chọn cho mình một chiếc váy cưới từ nhà mốt Givenchy, đơn giản và trang nhã.

Các vai diễn ấn tượng của tân công nương Anh Meghan Markle

Các vai diễn ấn tượng của tân công nương Anh Meghan Markle

Trước khi trở thành công nương nước Anh, Meghan Markle vốn là một nữ diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Mỹ.

Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức

Meghan Markle mặc gì, thứ đó sẽ cháy hàng ngay lập tức

Thành viên mới của Hoàng gia Anh đang là biểu tượng thời trang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ.