- Xuất hiện cùng con trong nhiều hoạt động của làng giải trí, gương mặt của các bà mẹ những Hoa hậu, Á hậu này cũng trở nên khá quen thuộc với báo giới. 

Nhan sắc các "quý bà" cũng không kém phần lộng lẫy kiêu sa. Mỗi khi xuất hiện các bà mẹ của Hoa hậu, Á hậu không chỉ thu hút sự chú ý của báo giới bởi nhan sắc tươi trẻ rạng rỡ khó ngờ mà còn thu hút bởi vẻ sành điệu không kém các con mình.

{keywords}
Mẹ của Hoa hậu Kỳ Duyên tên đầy đủ là Lê Thị Thêm. Được biết, bà Thêm là người sống rất hiện đại, có cách nhìn cởi mở. Sau khi con gái đăng quang ngôi vị Hoa hậu, bà càng chăm chút hơn cho hình ảnh của mình. Ngoài những bộ đồ thời trang hàng hiệu, bà Thêm cũng rất yêu thích những chiếc túi đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

{keywords}

Bà Thêm ăn mặc sành điệu với quần ống loe, áo trong cùng tông với túi xanh cobalt. Nhiều người còn cho rằng bà sở hữu phong cách thời trang sành điệu, sang chảnh hơn cả con gái.

{keywords}
Mẹ Kỳ Duyên tự tin diện bikini chụp hình cùng con gái rượu. Trong khi cô con gái sở hữu nét mặt sắc sảo thì bà mẹ lại đầy đặn, thần thái sang trọng hơn. 

{keywords}
Hoa hậu Bản sắc Việt 2016 - Trần Thị Thu Ngân thừa hưởng được nét đẹp rất mặn mà của người mẹ tuổi trung niên. Cô tên Lê Thanh Hòa và là doanh nhân có tiếng ở đất cảng Hải Phòng.

{keywords}
Nếu có cuộc thi hoa hậu dành cho các bà mẹ của các hoa hậu, thì chắc chắn mẹ của Thu Ngân sẽ là quán quân vì quá đài các, quyến rũ.

{keywords}
Đây chính là bà mẹ đã sinh ra 2 cô con gái đều là Á hậu. Bà là mẹ Á hậu Hoàn Vũ 2015 Trà My và Á hậu Việt Nam 2016 Ngô Thanh Thanh Tú.

{keywords}
Mẹ của Á hậu Việt Nam 2014 cũng rất trẻ trung, hiện đại và sành điệu.

{keywords}
Không chỉ bỏ công việc để tháp tùng Huyền My trong suốt quãng thời gian diễn ra cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, mẹ của Huyền My còn luôn âm thầm bên con trong các sự kiện và giúp cô hoàn thiện mình hơn. 

{keywords}
Mẹ của á hậu Tú Anh tên thật là Khuê Tú, sinh năm 1972. Bà cũng được biết đến với vẻ bề ngoài trẻ trung không kém con gái là mấy.

{keywords}
Tú Anh thường đùa rằng, mẹ của cô hay bị nhầm là chị gái khi đi cạnh cô vì quá trẻ trung, xì tin. 

{keywords}
Mẹ của á hậu Diễm Trang sở hữu gương mặt khá phúc hậu. Dù đã có tuổi nhưng bà vẫn có gu thời trang khá hiện đại và sang trọng.


{keywords}Bà cũng thường xuyên tháp tùng con gái trong những chuyến công tác nước ngoài.

Thùy Dương