- Cựu MC của chương trình "Sức sống mới" khiến nhiều phụ nữ ngưỡng mộ bởi vẻ trẻ trung, thân hình nuột nà dù đã là 45 tuổi.

{keywords}

Thanh Mai cùng thời với Y Phụng, Diễm Hương, Việt Trinh...

 

{keywords}
Thế hệ 6-7X quen mặt với chị qua các bộ phim: Cô thủ môn tội nghiệp, Ngã ba lòng, Người đi tìm dĩ vãng...

 

{keywords}
Thanh Mai cho biết chính việc cân bằng cuộc sống và thường xuyên luyện tập thể thao giúp chị không chỉ có sức khỏe tốt mà còn giữ được vóc dáng đẹp. 

 

{keywords}
Trong loạt ảnh mới, Thanh Mai khéo léo lựa chọn những thiết kế của Lê Thanh Hòa để làm nổi bật vẻ ngoài cũng như chứng tỏ phong cách thời trang ấn tượng.

 

{keywords}
Ở những thiết kế cắt xẻ táo bạo, người đẹp tự tin khoe đường cong quyến rũ dù ở tuổi 45.

 

{keywords}
Thần thái của Thanh Mai cũng được đánh giá cao khi thể hiện được vẻ đẹp sắc sảo, mặn mà của người phụ nữ.

 

{keywords}
Thanh Mai cho biết chị thực hiện bộ ảnh lần này để lưu giữ khoảnh khắc trẻ trung đồng thời, muốn truyền tải thông điệp về cuộc sống tự do, độc lập của người phụ nữ đến khán giả.

 

{keywords}
“Tôi mong phái đẹp sẽ thêm tự tin và làm chủ cuộc sống”, Thanh Mai chia sẻ.

 

{keywords}
Kể từ khi tham gia hoạt động nghệ thuật, Thanh Mai tập trung phát triển theo hướng đa năng khi liên tiếp đảm nhận nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, người mẫu, MC...

 

{keywords}
Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời sống riêng tư của Thanh Mai lại gặp khá nhiều sóng gió. Dù có với nhau một cô con gái nhưng Thanh Mai và chồng vẫn chia tay vì "không thể đi chung đường". 

 

{keywords}
Thanh Mai vẫn cảm thấy mình như hai mươi mấy tuổi còn trẻ, khỏe để vẫn cống hiến, vẫn được làm việc, vẫn được thoả sức của mình và con đường phía trước còn rộng mở.

 

{keywords}
 Và vì từng 1 lần đổ vỡ vì hôn nhân, bởi thế với Thanh Mai nó không còn gì lạ lẫm, mới mẻ nữa. Và cũng không còn màu hồng nên không xem đó là mục tiêu của đời mình.

 

{keywords}
Thi thoảng người đẹp chọn những bộ váy đẹp, đi chụp hình để xốc lại tinh thần, lao động hăng say hơn, thế là vui. 

 

Ngân An

Ảnh: Milor Trần

U50 Thanh Mai diện váy đính 20.000 viên kim cương nhân tạo

U50 Thanh Mai diện váy đính 20.000 viên kim cương nhân tạo

Tái xuất vai trò model, làm vedette cho sô diễn của NTK Xuân Lê diễn tối 12/11 tại Đại sứ quán Pháp, U50 MC Thanh Mai gây chú ý khi diện chiếc váy gắn 20.000 viên đá kim cương nhân tạo Swarovski.

Xúc động đời và nghề của Cô thủ môn tội nghiệp Thanh Mai

Xúc động đời và nghề của Cô thủ môn tội nghiệp Thanh Mai

 Lần đầu tiên, MC Thanh Mai đã có những tâm sự và chia sẻ đầy xúc động và chân thành về cuộc sống của mình sau khi tạm gác nghệ thuật để theo đuổi giấc mơ kinh doanh.