-  MC Thanh Mai chứng minh vẻ đẹp vượt thời gian của mình trong chiếc váy đuôi cá trắng muốt. 

{keywords}
Tham gia chương trình “Gọi tên bốn mùa”, Thu Phương diện váy xuyên thấu với đường xẻ cao đến gần hông khiến không ít khán giả ngưỡng mộ vì giữ được nhan sắc trẻ trung và hình thể lý tưởng ở tuổi 44.

{keywords}
MC Thanh Mai xuất hiện với thiết kế váy dạ hội đuôi cá xuyên thấu trong một sự kiện khiến nhiều người phải xuýt xoa trước nhan sắc quá ấn tượng ở độ tuổi của cô. Thanh Mai sinh năm 1973.

{keywords}
Chi Pu đẹp tựa công chúa khi khoác lên mình bộ đầm hồng pastel thanh lịch, gợi cảm. Năm 2016 vừa qua đánh dấu một chặng đường thành công của cô gái trẻ khi đạt giải Nghệ sĩ hoạt động đột phá của WeChoice Awards.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà đi chân trần để biểu diễn nhưng vẫn đẹp rạng ngời nhờ bộ cánh đính sequin tua rua ôm sát, phô trọn thân hình gợi cảm. Giọng ca Gửi người yêu cũ đi chân trần để Đan Trường không bị lép vế khi song ca trong chương trình “Ấm tình vùng lũ”.

{keywords}
Huyền My thường xuyên ghi tên mình trong danh sách mặc đẹp bởi những bộ đầm xuyên thấu quyến rũ. Và lần này cũng không phải ngoại lệ, trang phục đính đá nổi bật, phô trọn được bờ vai thon cùng thân hình chuẩn mực của á hậu.

{keywords}
Thúy Vân diện áo dài hoạ tiết dân gian của nhà thiết kế Thủy Nguyễn tham gia chương trình “Lần đầu xuân kể”. Á hậu 3 Hoa hậu quốc tế 2015 đang ngày càng trở nên xinh đẹp, sang trọng sau khi công khai người bạn trai Việt kiều.

{keywords}
Thu Thảo nổi bật, lộng lẫy không kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào nhờ bộ đầm cúp ngực đỏ sang trọng. Trang phục với những đường cắt may tinh tế, tôn được thân hình mảnh mai cùng gương mặt thanh tú của hoa hậu. 

{keywords}
Không chiêu trò cưỡi ngựa, đi xích lô lên thảm đỏ, Angela Phương Trinh vẫn gây được sự chú ý nhờ phong cách sang trọng, đài các. Bộ đầm trắng với điểm nhấn là phần đuôi váy xòe, họa tiết hoa xanh đan cài tinh tế đã giúp cô trở nên tự tin, nổi bật hơn khi xuất hiện trước công chúng.

{keywords}
Khánh Ngân kiêu kỳ trong bộ đầm dạ hội cúp ngực được thiết kế cầu kỳ với vô số bông hoa trắng được đính kết khắp chân váy. Mỹ nhân The Face phá cách khi phối đầm dạ hội với vòng cổ choker cá tính, xu hướng đang hot của giới trẻ.   

{keywords}
Sĩ Thanh diện trang phục gợi cảm nhưng vẫn sang trọng, bắt mắt với thiết kế high- low độc đáo. Nữ diễn viên 'Chiến dịch chống ế' còn khá tinh tế khi kết hợp phụ kiện ăn ý với bộ đồ như găng tay, bờm quý tộc. 

Đinh Thủy