{keywords}
Trong thời gian ở Israel vì dịch, MC Thanh Mai lưu lại kỷ niệm với trang phục áo dài của dân tộc, với tông đen chủ đạo. Chất liệu lụa lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông mang lại nét sang trọng cho nữ MC 47 tuổi.
{keywords}
Điểm xuyết trên nền vải đen tuyền là các hoạ tiết quen thuộc như hoa sen, chim hạc. Các thiết kế được biến tấu với phần tay áo xẻ tà tựa như áo choàng. Chi tiết này tạo cảm giác bay bổng và ấn tượng cho cựu MC Sức sống mới.
{keywords}
Thanh Mai chủ yếu lựa chọn các mẫu áo dài cổ cao truyền thống, chi tiết này giúp cô khoe trọn nét thanh lịch. Không lựa chọn phụ kiện cầu kỳ, nữ MC thả tóc dài đơn giản, tôn lên nét duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam. MC Thanh Mai chia sẻ cô hạnh phúc khi giới thiệu nét văn hoá của dân tộc ra thế giới. 
{keywords}
Dưới cái nắng gay gắt nơi đất khách, MC 47 tuổi chuyên nghiệp tạo dáng. Với kinh nghiệm làm mẫu ảnh nhiều năm, “nữ hoàng ảnh lịch” thoải mái diễn cùng các thiết kế phá cách của Võ Việt Chung.
{keywords}
Các mẫu thiết kế Thanh Mai diện nằm trong bộ sưu tập áo dài mới nhất của nhà thiết kế Võ Việt Chung. Đây là lần đầu tiên Võ Việt Chung kết hợp chất liệu lụa lãnh Mỹ A và lụa Hà Đông.  
{keywords}
Hiện Thanh Mai vẫn ở Israel và chưa có kế hoạch cụ thể trở về nước vì ảnh hưởng của Covid-19.
{keywords}
Người đẹp hy vọng sớm về Việt Nam vì nhớ nhà, nhớ món ăn quê hương.
{keywords}
Cô tin rằng tình hình dịch sẽ sớm ổn định trên toàn thế giới và chúng ta cùng lạc quan tin tưởng, bình tĩnh sống cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Ngân An  

MC Thanh Mai xoay sở cuộc sống ở Israel giữa dịch Covid-19

MC Thanh Mai xoay sở cuộc sống ở Israel giữa dịch Covid-19

MC Thanh Mai bị kẹt lại nước bạn, song cô giữ tinh thần thoải mái, cố gắng hoà nhập cuộc sống mới vì hiểu đây là tình hình khó khăn chung của toàn thế giới.