{keywords}
 Trong bộ ảnh mới nhất, nữ diễn viên Tình khúc Bạch dương chọn phong cách cổ điển cho bản thân.
{keywords}
 Bộ suit gam màu kem kết hợp túi Chanel thể hiện gu thẩm mỹ tinh tế của Thanh Mai. Ở tuổi U50, cô muốn bản thân ăn mặc đẹp, song phải chừng mực và hợp đồ tuổi. Do đó, cô ưu tiên các bộ cánh thanh lịch, gam màu trang nhã.
{keywords}
Áo sơmi lụa và váy có túi hộp là gợi ý lý tưởng của Thanh Mai dành cho các phụ nữ trung niên. Trang phục này dành cho những ai vừa muốn làm mới hình ảnh, vừa đúng tiêu chí: thời trang và phù hợp nhiều hoàn cảnh. 
{keywords}
Ngoài ra, nữ doanh nhân khéo léo khăn turban. Đây là xu hướng được đông đảo sao Việt lẫn fashionista yêu thích, lăng xê. Cách kết hợp này giúp những trang phục có phom đơn giản trở nên bắt mắt hơn. Song bí kíp mà Thanh Mai muốn chia sẻ là màu sắc của mũ đội đầu được phối cùng tông với trang phục, tạo sự đồng nhất về tổng thể.
{keywords}
Thanh Mai khoe vòng một căng đầy, gợi cảm. 
{keywords}
Sắc đỏ cũng là màu cô vô cùng yêu thích vì tôn lên làn da trắng mịn.
{keywords}
Chi tiết phần cổ bèo nhún là điểm nổi bật trên nền trang phục màu xanh.
{keywords}
Qua bộ ảnh lần này, MC Thanh Mai tiếp tục khẳng định vẻ đẹp không tuổi, body cuốn hút và gợi cảm của mình ở tuổi 48. Nữ MC cũng "đầu tư" cho sức khỏe bằng cách trồng một vườn rau nho nhỏ trên sân thượng, vừa để cung cấp cho bữa ăn hằng ngày vừa là không gian xanh để thư giãn.

Ngân An

MC Thanh Mai xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 48

MC Thanh Mai xinh đẹp rạng rỡ ở tuổi 48

Mỹ nhân nổi tiếng của thập niên 1990 quan niệm vẻ rạng rỡ, trẻ trung của cô bắt nguồn từ sự yêu quý bản thân, biết làm cho mình đẹp hơn và vì thế, cô luôn thay đổi phong cách để làm mới mình