{keywords}
Ngô Mai Phương sinh năm 1997, MC chương trình Bữa trưa vui vẻ, Sắc màu thời gian trên VTV khoe hình ảnh áo dài phá cách dạng yếm trên trang cá nhân. 
{keywords}
Nét đẹp nhẹ nhàng cùng đôi vai trần mảnh mai quyến rũ khiến ai ngắm nhìn Ngô Mai Phương cũng phải khen ngợi. 
{keywords}
 Mai Phương cũng không phải cái tên quá xa lạ khi từng giành vị trí Á khôi 1 cuộc thi Hoa khôi sinh viên khi còn đang theo học tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn. 
{keywords}
Mai Phương cũng từng được bạn đăng ký cho dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua. 
{keywords}
Được đánh giá cao về nhan sắc cùng sự tự tin trước đám đông, song người đẹp 23 tuổi thừa nhận có hạn chế về tuổi tác, kinh nghiệm catwalk. Tuy nhiên ở vòng sơ khảo phía Bắc, Ngô Mai Phương không tham dự vì bận việc cá nhân.
{keywords}
Sau khi rút khỏi cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia, cô tập trung cho công việc truyền hình và ấp ủ việc thử sức với công việc người mẫu ảnh, diễn viên…
{keywords}
Sắp tới cô sẽ tham gia bộ phim Tết 'Yêu hơn cả bầu trời' cùng Thanh Sơn, Bình An... phát trên VTV từ mùng 1 đến mùng 4 Tết. 
{keywords}
Ngô Mai Phương tên đầy đủ là Ngô Thị Mai Phương, sinh năm 1997 tại Hải Phòng. 
{keywords}
 Trước đây, nữ MC 9x từng có thời gian làm việc tại Đài truyền hình VTC rồi chuyển sang dẫn chương trình "Bữa trưa vui vẻ" của VTV6.
{keywords}
Nữ MC từng bức xúc vì có tin đồn cô cặp đại gia. "Cứ vẽ quá khứ cho mình. Nào là cặp đại gia, nào là đi "ngồi tiệc" lấy tiền… Trí sáng tạo của các bạn hơi bị cao đấy chứ người ta sống bao năm dưới sự chứng kiến của bao người mà vẫn vẽ ra được cũng hay thật…". 

Trailer phim 'Yêu hơn cả bầu trời'

Ngân An

Nữ MC VTV thi HHVN 2020: Tôi có nhiều bất lợi hơn thí sinh khác

Nữ MC VTV thi HHVN 2020: Tôi có nhiều bất lợi hơn thí sinh khác

Tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Ngô Mai Phương hiện đang là thí sinh thu hút được nhiều sự chú ý.